Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Philippe Coutinho là bản hợp đồng hoàn hảo cho Mourinho”

Thứ Hai 30/03/2020 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của người cũ Tottenham, Darren Bent thì tiền vệ Philippe Coutinho là sự bổ sung hoàn hảo cho Spurs ở mùa giải tới.

Tottenham được khuyên chiêu mộ Coutinho


Philippe Coutinho gây thất vọng rất lớn ở Barca nên đã bị đẩy tới Bayern Munich theo dạng cho mượn ở Hè 2019. Hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt trị giá 100 triệu euro, và dù Coutinho chơi không tồi, nhưng các tờ báo của nước Đức đồng loạt khẳng định Hùm xám xứ Bavaria sẽ trả tiền vệ người Brazil về xứ Catalan.
 
Darren Bent khuyên Tottenham mua tiền vệ Philippe Coutinho hình ảnh

Tottenham được khuyên chiêu mộ Coutinho ở Hè 2020


Tuy nhiên cựu sao Liverpool giờ cũng không còn nằm trong kế hoạch của Barca, đồng nghĩa đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng đẩy đi Coutinho ở Hè 2020 nếu được giá.

Chứng kiến Coutinho có thể rời Barca ở Hè năm nay, cựu tiền đạo Darren Bent đã mách nước cho đội bóng cũ Tottenham:

“Đối với tôi, Coutinho luôn là một cầu thủ giỏi. Cậu ấy đang gặp những vấn đề về mặt tâm lý nên ảnh hưởng đến những màn trình diễn trên sân. Coutinho có khả năng thay đổi cục diện trận đấu và nếu Tottenham có cơ hội chiêu mộ thì ttôi nghĩ họ không nên bỏ qua”.

“Cậu ấy sẽ nâng cấp đội hình của Tottenham và sẽ lại trở thành ngôi sao sáng nếu được làm việc với Mourinho. Spurs thực sự cần thêm những bản hợp đồng chất lượng, và Coutinho là một trong số đó”.

Theo Mirror, Philippe Coutinho đã đến rất gần Tottenham ở Hè năm ngoái, song thương vụ này đổ bể bởi HLV Mauricio Pochettino lúc đó cảm thấy hài lòng với hàng công của đội bóng thành London.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X