Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Spurs bán Kane ngay lập tức

Thứ Sáu 17/04/2020 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Darren Bent cho rằng Tottenham nên bán Kane khi cầu thủ này còn ở đỉnh cao và thu về khoản tiền hời nhất có thể.
Man United được cho là sẵn sàng chi ra khoản tiền chuyển nhượng kỷ lục để chiêu mộ Harry Kane. Tiền đạo của Spurs cũng khẳng định mong muốn ra đi ở một thời điểm nào đó trong tương lai gần để giành thêm những danh hiệu lớn trong sự nghiệp.

Tottenham lại đang ngần ngại trong việc chia tay Kane. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Darren Bent cho rằng Spurs nên kiếm nhiều tiền nhất có thể từ chân sút 26 tuổi khi Man United và Real Madrid đại chiến trong thương vụ này.

Người cũ khuyên Spurs bán Kane ngay lập tức hình ảnh

Người cũ khuyên Spurs bán Kane ngay lập tức


“Khi bạn bán Harry Kane, bạn muốn bán cậu ấy ở thời điểm đỉnh cao nhất sự nghiệp. Và đỉnh cao đó là bây giờ. Vậy nên với tôi, đằng nào bạn cũng bán cậu ấy thì bạn nên bán cậu ấy trong tương lai gần. Đó là thời điểm bạn kiếm được nhiều tiền nhất từ cậu ấy.

Harry Kane đã nói rằng nếu Spurs không phát triển như cậu ấy muốn thì cậu ấy sẽ không sợ chuyện ra đi. Điều đó không làm tôi ngạc nhiên. Bạn muốn ra đi và chơi cho một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu. Nếu Spurs muốn bán cậu ấy thì hãy thu về một khoản tiền khổng lồ. Ý tôi là khoảng 150-200 triệu bảng”.


Kane đã ra sân 278 lần cho Spurs, ghi được 181 bàn trên mọi đấu trường. Những nỗ lực này giúp anh giành được 2 danh hiệu Chiếc giày vàng Premier League và giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League. Nhưng tuyệt nhiên ngôi sao của Spurs vẫn chưa đạt được danh hiệu nào tập thể nào tại White Hart Lane.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X