Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cần bổ sung vị trí nào cho Spurs trong tháng Một?

Thứ Ba 31/12/2019 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Darren Bent cho rằng Mourinho cần phải chiêu mộ thêm trung vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
Spurs đã cải thiện đáng kể dưới thời HLV Mourinho sau khi bổ nhiệm chiến lược gia người Bồ hồi tháng 11. Nhưng có một vấn đề đáng lo ngại vẫn chưa được giải quyết là hàng phòng ngự. Mourinho không thể giúp Spurs chơi chắc chắn và liên tục thủng lưới những bàn thua không đáng có.

Nhưng Mourinho sẽ có cơ hội để đặt dấu chấm hết cho vấn đề này khi kỳ chuyển nhượng tháng Một mở cửa. Cựu cầu thủ Darren Bent cho rằng đội bóng thành London bây giờ thật sự cần bổ sung thêm một trung vệ chắc chắn cho dù Toby Alderweireld vừa mới gia hạn hợp đồng gần đây.

Mourinho cần bổ sung vị trí nào cho Spurs trong tháng Một hình ảnh

Darren Bent khuyên Mourinho mua thêm trung vệ


“Mourinho đang làm việc với những gì mà ông ấy có trong tay. Ông ấy đã thuyết phục được Alderweireld ở lại và ký hợp đồng mới với đội bóng. Vậy nên chắc chắn ông ấy thích Alderweireld và tin tưởng cầu thủ này có thể cải thiện hàng thủ của Spurs.

Nhưng tôi nghĩ vào tháng Một, ông ấy cần lao vào thị trường chuyển nhượng và chiêu mộ thêm trung vệ. Ngày trước, tôi vẫn xem Alderweireld và Vertonghen là một trong những cặp trung vệ xuất sắc nhất Premier League. Nhưng bây giờ phong độ của họ có hơi sa sút, có lẽ vì tuổi tác. Vertonghen đã trải qua những chấn thương nặng nên nó cũng khiến cậu ấy không còn như trước.

Do đó, Mourinho cần tìm kiếm một trung vệ và có lẽ là phải cố gắng mang về thêm cả hậu vệ biên. Ở thời điểm này, Spurs không có vấn đề gì khi tấn công. Họ có Son, Kane, Alli, Eriksen và Lamela. Những cầu thủ này đủ sức tạo nên sự khác biệt.

Nhưng về mặt phòng ngự thì lại trái ngược hoàn toàn. Họ không thể lúc nào cũng ghi 2 hay 3 bàn chỉ để kiếm được vỏn vẹn 1 điểm”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X