Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Darmian nhiều khả năng được giữ lại Man United

Thứ Hai 01/08/2016 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái với dự đoán của giới truyền thông, nhiều khả năng hậu vệ Matteo Darmian sẽ vẫn được giữ lại Man United.

Matteo Darmian
Matteo Darmian gây thất vọng tại Euro 2016 vừa qua

Trong thời gian vừa qua, truyền thông Anh liên tục đưa tin về danh sách những cầu thủ sẽ bị HLV Jose Mourinho thanh lý khỏi Man United và hậu vệ Matteo Darmian là một trong số đó. Người Đặc Biệt đã ra tối hậu thư cho Darmian rằng anh phải nỗ lực rất nhiều nếu không muốn phải ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tuy nhiên, dường như mọi thứ đã thay đổi khi hiện tại Mourinho không có được mục tiêu nào ưng ý để đá vị trí hậu vệ cánh. Chính vì vậy, Darmian bất ngờ được giữ lại như một phương án dự phòng ở Old Trafford. Bên cạnh đó, các đội bóng từng đánh tiếng muốn có cầu thủ này ở Italia là Napoli và Roma không sẵn sàng chi ra 20 triệu euro như phía Man United yêu cầu.

Trước đó, Quỷ đỏ cũng từng đề nghị gán hậu vệ người Italia vào bản hợp đồng mua Paul Pogba cho Juventus để giảm bớt số tiền phải trả. Đội bóng thành Turin ban đầu đồng ý với phương án này nhưng sau đó họ bất ngờ có được Dani Alves miễn phí từ Barcelona và đã từ bỏ Darmian.

Hậu vệ đa năng sinh năm 1989 này được đem về dưới thời HLV Louis Van Gaal và có khởi đầu khá ấn tượng ở Man United. Tuy nhiên, dần dần anh tỏ ra lạc lõng với lối chơi chậm chạp và khả năng hỗ trợ tấn công tương đối yếu. Bên cạnh đó, phong cách chơi bóng của Darmian cũng được cho là không phù hợp với triết lý hiện tại của Jose Mourinho.

Tại Euro 2016 vừa qua, Darmian cũng chỉ là lựa chọn sau cùng của HLV Antonio Conte cho vị trí hậu vệ biên khi xếp sau cả những Mattia De Sciglio và Antonio Candreva. Trong những lần hiếm hoi có cơ hội vào sân, cầu thủ này chỉ để lại nỗi thất vọng bằng lối chơi nhạt nhòa và không ăn nhập cùng toàn đội.

Tường Minh

⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X