Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Darmian: “M.U sẽ vào Top 4 và vô địch FA Cup"

Thứ Sáu 08/04/2016 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phát biểu trên Sky Sports, hậu vệ Matteo Darmian khẳng định M.U sẽ cán đích trong Top 4 và vô địch FA Cup vào cuối mùa.


M.U đã thi đấu không thành công ở mùa giải này. Đến thời điểm hiện tại Quỷ đỏ đã không còn cơ hội vô địch Premier League, thậm chí tấm vé dự Champions League cũng đang rất khó khăn. Thầy trò HLV Van Gaal đang xếp thứ 5 tại giải Ngoại hạng, kém vị trí thứ 4 của Man City 1 điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn 6 vòng, khả năng cán đích trong Top 4 của đội bóng chủ sân Old Trafford là vẫn còn. Ngoài ra, M.U vẫn đang còn tham dự đấu trường FA Cup. Giữa tuần sau họ có trận đá lại với West Ham tại tứ kết. Đây là cơ hội cuối cùng để M.U có danh hiệu ở mùa giải này.
Hau ve Darmian MU se vao Top 4 va vo dich FA Cup hinh anh
Darmian tin rằng M.U sẽ có vé dự Champions League và vô địch FA Cup
Phát biểu trên Sky Sports, hậu vệ Matteo Darmian khẳng định M.U sẽ cán đích trong Top 4 và vô địch FA Cup vào cuối mùa: “Chúng tôi đã không còn khả năng vô địch, chúng tôi đã chơi rất cố gắng nhưng không thể bám đuổi những đối thủ trực tiếp. Lúc này, đội bóng vẫn còn mục tiêu nằm trong Top 4 để dự Champions League, mùa trước chúng tôi đã chơi nỗ lực và hoàn thành mục tiêu. Lúc này, M.U cũng đang có phong độ cao và chúng tôi hoàn toàn có thể cán đích trong Top 4”.
Điểm tin Bongda24h tối ngày 8/4: Sao M.U lên tiếng thách thức Tottenham
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 8/4.
“Ngoài ra, chúng tôi còn muốn vô địch FA Cup. M.U sẽ gặp West Ham trong trận đá lại ở vòng tứ kết. Ở trận lượt đi chúng tôi đã chơi không tốt khi để đối thủ cầm hòa 1-1. Tuy nhiên, toàn đội sẽ cố gắng để kết quả này không lặp lại một lần nữa. Với phong độ và đội hình hiện tại, chúng tôi đủ sức đánh bại West Ham và tiến tới chức vô địch ở đấu trường này”, hậu vệ người Italia tiếp tục.
hau ve matteo darmian hinh anh 2
M.U đọ sức Tottenham tại vòng 33 Premier League
Tại vòng 33 Premier League, M.U sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Tottenham. Quỷ đỏ đang có phong độ rất cao khi giành chiến thắng trong 4/5 trận gần nhất. Với 1 điểm ít hơn Man City, để tiếp tục bám đuổi đối thủ đội bóng chủ sân Old Trafford cần có được chiến thắng. Nhưng sẽ không dễ dàng bởi Spurs cũng đang rất cần điểm để cạnh tranh chức vô địch.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X