Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Darmian đích thân lên tiếng về khả năng rời M.U

Thứ Hai 02/07/2018 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darmian lên tiếng về khả năng rời M.U. Theo đó, hậu vệ người Italia không phủ nhận những cánh cửa rời sân Old Trafford đang mở ra trước mắt mình.

Darmian không còn chỗ đứng


Ở mùa giải 2017/18 vừa qua, Matteo Darmian chỉ có vỏn vẹn 8 trận đá chính cho Man United tại Premier League và 17 trên mọi đấu trường. Mùa 2015/16, anh được HLV khi đó là Louis van Gaal mua về từ Torino với giá 12,7 triệu bảng.

Sau thời gian đầu chơi tốt, dần dà thể lực của Darmian bộc lộ vấn đề khi chơi tại môi trường bóng đá Anh. Sau khi HLV Jose Mourinho lên nắm quyền, cầu thủ người Italia chỉ còn là lựa chọn thứ yếu. Với việc M.U tậu về hậu vệ cánh Diogo Dalot từ Porto, tương lai của Darmian trở nên rất mù mịt.

Hậu vệ Darmian lên tiếng về khả năng rời MU hình ảnh
Dalot tới M.U khiến tương lai Darmian mờ mịt

Darmian còn 1 năm hợp đồng với M.U song gần như chắc chắn họ sẽ không gia hạn. Những tin đồn về việc hậu vệ đa năng 28 tuổi rời sân Old Trafford đang xuất hiện ngày một nhiều.

Thừa nhận có thể rời M.U


Trong khoảng 1 năm trở lại đây, Juventus nhiều lần đánh tiếng muốn mua Darmian. Và trong một phát biểu mới đây, cựu thành viên Torino cho biết sẽ cân nhắc việc hồi hương nếu điều đó giúp anh có cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Darmian cua MU

Darmian lên tiếng về khả năng rời M.U


“Man United là một CLB hàng đầu và việc tôi muốn gia nhập cũng là rất bình thường”, Darmian lên tiếng về khả năng rời M.U trên La Gazzetta dello Sport. “Tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng và chúng tôi đã không thảo luận để gia hạn.”

“Đại diện của tôi biết những gì tôi muốn. Juventus, Inter Milan, Napoli hay một đội bóng nào đó – không phải do một câu nói của tôi. Nếu điều đó xảy ra (rời M.U), tôi sẽ lựa chọn giải pháp tốt nhất với mình. Những cánh cửa đang mở ra.”

Darmian cũng tiết lộ lý do không ra đi từ mùa hè năm ngoái: “Tôi dự định sẽ chia tay, nhưng Man United không đồng ý. Họ nói rằng vẫn xem tôi là một phần quan trọng dù tôi chỉ muốn chơi tại đó trong 1 năm dưới thời Mourinho”, anh nói thêm.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X