Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Darmian kín tiếng trước chuyện tương lai ở Man United

Thứ Tư 09/11/2016 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong đợt tập trung cùng ĐT Italia, hậu vệ Matteo Darmian tỏ ra lấp lửng khi được hỏi về tương lai của anh sắp tới ở Man United.
Darmian kin tieng truoc chuyen tuong lai o Man United hinh anh
Darmian ít được thi đấu nhưng vẫn lên tuyển

Mặc dù hầu như không được ra sân thi đấu ở Man United mùa này, tuy nhiên hậu vệ cánh Matteo Darmian vẫn được triệu tập lên ĐT Italia. Trong thời gian tới, đội bóng áo thiên thanh sẽ chuẩn bị cho loạt trận quốc tế với cuộc đối đầu Liechtenstein ở vòng loại World Cup 2018 và trận giao hữu với Đức.

Nhân dịp này, kênh Sky Sport Italia đã có cuộc phỏng vấn nhanh với Darmian với chủ đề xoay quanh tương lai của anh tại Old Trafford. Sự lấp lửng đến từ câu trả lời của cầu thủ người Italia càng làm cho tin đồn Jose Mourinho sắp bán anh trở nên chính xác hơn.

“Tôi đã đọc rất nhiều điều báo chí viết và tôi không nghĩ đó là sự thật. Tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để cải thiện bản thân và khiến HLV phải đau đầu đưa ra lựa chọn. Hiện tại tôi chưa nghĩ về TTCN, như thế là quá sớm”, Darmian tự tin tuyên bố.

Ở mùa giải năm nay, Mourinho mới chỉ cho Darmian ra sân đúng 5 lần nhưng ông lại bất ngờ khen ngợi anh ở trận thắng Swansea vừa qua. Đó là trận đấu mà Chris Smalling và Luke Shaw bị Người Đặc Biệt trừng phạt vì từ chối ra sân nên cơ hội đã được trao cho những người khác, trong đó có Darmian. Cầu thủ 26 tuổi cho rằng mặc dù đang phải đá trái sở trường nhưng anh vẫn cảm thấy rất hạnh phúc.

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Torino cũng bày tỏ suy nghĩ khi được triệu tập lên ĐT Italia lần này. Anh có lẽ nên biết ơn HLV Ventura bởi ông vẫn dành cho hội cho một cầu thủ ít được thi đấu như mình.

“Luôn là một vinh dự khi được khoác áo Azzurri và đại diện cho quốc gia làm những điều tốt nhất. Như mọi khi, HLV Ventura sẽ được thấy một Darmian tràn đầy nhiệt huyết. Khi bạn không thường xuyên được thi đấu, rất có thể bạn sẽ mất cơ hội lên tuyển nhưng tôi đã phấn đấu chăm chỉ và được thi đấu chút ít trong vài tuần qua. Giờ đây tôi rất hạnh phúc”, Darmian chia sẻ.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X