Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đưa Van Gaal và Mourinho lên mây, cựu sao MU hạ bệ Solskjaer

Thứ Bảy 07/09/2019 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matteo Darmian dành những lời khen ngợi Jose Mourinho và Louis van Gaal và tuyệt nhiên trong đó không có Ole Gunnar Solskjaer, HLV đã đẩy anh khỏi Manchester United.

Hậu vệ người Italia đã trở lại quê hương hè này đầu quân cho Parma và không hề có cảm tình với người đã hắt hủi mình khi còn ở Man United.

Sau 4 năm chơi cho MU, Darmian đã quay lại Italia gia nhập Parma. Hậu vệ 29 tuổi đã có nhiều bước thăng trầm tại sân Old Trafford, được HLV Van Gaal ký hợp đồng và có một số danh hiệu lớn dưới trướng Mourinho.

Đưa Van Gaal và Mourinho lên mây, Matteo Darmian hạ bệ Solskjaer hình ảnh
Solskjaer không được đánh giá cao như Mourinho và Van Gaal

Nhưng dưới thời Solskjaer, Darmian chỉ ra sân có 3 lần. Không nằm trong kế hoạch của HLV đương nhiệm tại MU, hậu vệ cánh này đã phải ra đi để được chơi bóng trở lại. Nhìn lại quá khứ, anh mới dành những lời có cánh cho 2 ông thầy cũ.

“Van Gaal và Mourinho là hai HLV tuyệt vời, họ đã giành được rất nhiều vinh quang, mọi người đều biết như vậy”, Darmian nói khi chính thức ra mắt Parma. “Đó là những HLV tuyệt vời, mang đến cho tôi một điều gì đó tích cực và tôi cảm ơn họ.”

Matteo Darmian
Matteo Darmian không hối hận vì tới MU

Dù không thành công tại MU như mong muốn, Darmian không hối hận vì đã chuyển tới đây từ Torino. “Thời điểm đó, tôi nhanh chóng đồng ý tới Anh”, anh nói thêm. “Chơi cho một CLB lớn như vậy là một sự tự hào và trách nhiệm lớn đối với tôi bởi vì khoác chiếc áo giàu truyền thống đó luôn mang lại trách nhiệm lớn.”

“Đây là một kinh nghiệm tôi sẽ ghi nhớ, rất quan trọng đối với sự nghiệp của tôi. Tôi đã đối phó với một nền văn hóa và bóng đá khác, nó chắc chắn khiến tôi phát triển cả trong và ngoài sân cỏ. 2 năm đầu, tôi được chơi nhiều hơn và sau đó 1 năm rưỡi tôi đã chơi ít hơn nhưng mong muốn ra sân đã thúc đẩy tôi rời Manchester.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X