Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Darmian đòi ra đi, Mourinho đau đầu với hành lang phải

Thứ Bảy 28/07/2018 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Matteo Darmian đã lên tiếng khẳng định mong muốn rời khỏi Man United bất chấp cơ hội ra sân thường xuyên đã mở ra sau chấn thương của Valencia và Dalot.

Darmian đòi ra đi

Đội trưởng Antonio Valencia và tân binh Diogo Dalot đều gặp phải chấn thương và phải ngồi ngoài tour du đấu hè của Man United năm nay. Và Darmian là cái tên được lựa chọn thay thế trong trận đấu với AC Milan mới đây.

Cầu thủ người Ý thậm chí còn được nắm giữ tấm băng đội trưởng khi đối đầu với đội bóng cũ. Nhưng trong bài phát biểu mới nhất, Darmian vẫn lên tiếng bày tỏ mong muốn ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại.

Darmian đòi ra đi, Mourinho đau đầu với hành lang phải hình ảnh

Darmian mong muốn rời khỏi MU


“Tôi không nghĩ Valencia đã gặp một chấn thương nặng. Tôi không biết anh ấy phải ngồi ngoài bao lâu nữa. Nhưng ở thời điểm này, anh ấy là đội trưởng và là sự lựa chọn số một.

“Tôi thì muốn được thi đấu thường xuyên hơn. Mùa trước, tôi không được chơi quá nhiều. Nhưng tôi cũng có mục tiêu và tham vọng của riêng mình. Đó là lý do tôi đã nói chuyện với HLV và CLB về tương lai của mình. Tôi muốn ra đi nhưng chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra trong thời gian tới”.

Darmian nói về tin đồn trở lại Serie A

Juventus và Inter đã liên hệ với Darmian nhưng Mourinho khẳng định chưa nhận được lời đề nghị nào gần với giá trị thực của cầu thủ người Ý. Mới đây, Darmian cũng đã lên tiếng về khả năng trở lại quê nhà thi đấu.

“Đó cũng là một lựa chọn. Chúng ta sẽ cùng xem điều gì xảy ra. Thú thực là tôi vẫn đang chờ. Nếu ở lại thì tôi sẽ cố gắng cống hiến tốt nhất có thể. Nếu tôi ra đi thì cơ hội mà đội bóng khác đem đến cho tôi phải thực sự tốt.

“Được chơi cho đội bóng lớn nhất thế giới là điều tốt. Và tôi rất vinh dự khi được chơi cho Man United. Nhưng chúng ta phải đưa ra những quyết định trong cuộc đời và đây là quyết định của tôi”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X