Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Darmian đến Man Utd chỉ để… ngồi dự bị?

Thứ Ba 21/07/2015 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Louis Van Gaal bất ngờ tuyên bố “tay ngang” Antonio Valencia mới là sự lựa chọn số một bên hành lang cánh phải của Quỷ Đỏ.

Matteo Darmian gia nhập Man United từ Torino với giá 12,7 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. Với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, ý thức chiến thuật rất tốt, đại đa số đều tin rằng hành lang cánh phải ở Old Trafford sẽ dễ dàng được chiếm lĩnh bởi hậu vệ 25 tuổi người Ý, trong bối cảnh một Rafael mãi không lớn gần như sẽ bị tống cổ, còn Antonio Valencia dù sao cũng chỉ là một kẻ đóng thế được kéo xuống từ tuyến tiền vệ.

Darmian den Man Utd chi de… ngoi du bi hinh anh
Darmian chỉ là sự lựa chọn thứ hai của MU sau Valencia
ở vị trí hậu vệ cánh phải

Tuy nhiên mới đây, HLV Louis Van Gaal lại bất ngờ khẳng định điều trái ngược hoàn toàn. Theo Bông Tulip Thép, Valencia chứ không phải Darmian mới là sự lựa chọn số một của ông trong mùa giải tới đây. Van Gaal phát biểu: “MU mua Darmian về để Valencia có một ‘kép phụ’ san sẻ gánh nặng. Ban đầu, chúng tôi sẽ chỉ sử dụng cậu ấy như sự lựa chọn thứ hai thôi. Nếu như một trong hai người chấn thương thì Paddy McNair sẽ được đôn lên thay thế.”

Cũng không nhiều người dám tin Van Gaal đang chia sẻ thật lòng, hay đơn giản chỉ là một chiêu khích tướng. Bởi lẽ sẽ là một sự phí phạm nếu để hậu vệ cánh được đánh giá cao nhất bóng đá Italia hiện nay ngồi dự bị cho một “tay ngang”. Mùa giải 2014-15 vừa qua có thể nói là khoảng thời gian rực rỡ nhất từ khi khởi nghiệp của Darmian. Trong màu áo Torino, trai đẹp gốc Armenia có trung bình 2,5 cú tắc bóng mỗi trận cùng thành tích 5 bàn thắng và 5 đường kiến tạo, góp công giúp đội bóng thành Turin thăng tiến ở cả Serie A và Europa League.

Matteo Darmian đã có 45 phút ra mắt Quỷ Đỏ tương đối tròn vai trong chiến thắng tối thiếu trước CLB Mexico Club America. 10h sáng 22/07 (giờ Việt Nam), hậu vệ người Ý sẽ tiếp tục được trao cơ hội thể hiện trong cuộc đối đầu MU vs San Jose Earthquake, trận đấu thứ hai trong tour du đấu hè 2015 ở Mỹ của thầy trò Van Gaal.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X