Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Darmian chia sẻ về quãng thời gian khoác áo MU

Thứ Tư 04/09/2019 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matteo Darmian cảm ơn NHM MU, cầu thủ sinh năm 1989 vừa chính thức rời Quỷ đỏ sau 4 năm gắn bó. Bến đỗ mới của anh là CLB Parma.

Darmian lên tiếng sau khi rời MU


Hậu vệ Matteo Darmian cập bến MU vào Hè 2015 từ Torino với một bản hợp đồng trị giá 12.7 triệu bảng. Ngôi sao người Italia được kỳ vọng rất nhiều ở Old Trafford, song việc thiếu tốc độ khiến anh gặp khó khăn. Liên tiếp những sai lầm khiến hậu vệ này bị đẩy lên băng ghế dự bị.
 
Rời MU tới Parma, Matteo Darmian cảm ơn NHM MU  hình ảnh

Matteo Darmian cảm ơn NHM MU


Mùa giải vừa qua, Darmian thậm chí chỉ ra sân có 6 lần trên mọi đấu trường. Darmian chỉ xuất hiện 53 lần trong 3 mùa qua trên mọi mặt trận và chưa chơi bất cứ trận nào mùa này. Với sự có mặt của Diogo Dalot rồi Aaron Wan-Bissaka, cơ hội ra sân của cựu sao Torino là gần như không còn. 

Không chấp nhận việc không được trao cơ hội, ngôi sao sinh năm 1989 đã đánh tiếng muốn ra đi. Sau một thời gian đàm phán, cầu thủ người Italia đã chính thức trở lại Serie A.

Parma ký hợp đồng 5 năm với Darmian. Sau 4 năm không mấy thành công tại Old Trafford, hậu vệ người Italia đã chính thức ra đi. Được biết, số tiền mà Parma bỏ ra để có hậu vệ cánh này rơi vào khoảng 4 triệu euro (3,6 triệu bảng). 

Matteo Darmian cảm ơn NHM MU, cầu thủ sinh năm 1989 khẳng định: "Đó là 1 hành trình tuyệt vời suốt 4 năm qua! Tôi chưa bao giờ cảm thấy hối hận khi cập bến MU cả. Tôi vô cùng tự hào được là 1 phần gia đình MU, để thi đấu và giành các danh hiệu cho CLB lớn nhất thế giới!"

"Trong 4 năm qua tôi có những kỷ niệm tuyệt vời ở đây. Tôi sẽ không bao giờ quên những khoảnh khắc và kỷ niệm tuyệt vời chúng ta dành bên nhau. Tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn."

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X