Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Newcastle bắt bài cú đá 11m của Bruno Fernandes và cái kết

Thứ Hai 22/02/2021 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Karl Darlow (Newcastle) đã tỏ ra rất tự tin trong tình huống đối đầu với tiền vệ Bruno Fernandes trên chấm 11m ở trận đấu vừa rồi, song anh đã không thể cản được cú đá phạt đền của cầu thủ người Bồ.

Karl Darlow phản ứng kỳ lạ trước cú sút của Bruno Fernandes


Phút 75 trong trận đấu giữa MU và Newcastle ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2020/21, đội chủ sân Old Trafford được hưởng một quả phạt đền sau khi Rashford bị Joe Willock đốn ngã trong vòng cấm. Như thường lệ tiền vệ Bruno Fernandes bước đến thực hiện.
 
Thủ môn Newcastle bắt bài cú đá 11m của Bruno Fernandes và cái kết hình ảnh 2
Thủ môn Newcastle bắt bài cú đá 11m của Bruno Fernandes và cái kết hình ảnh 2
Thủ môn Newcastle bắt bài cú đá 11m của Bruno Fernandes và cái kết hình ảnh 2

Karl Darlow bắt bài cú dứt điểm của Fernandes nhưng không thành công


Khi đó dường như thủ môn Karl Darlow của Newcastle tràn đầy tin tưởng có thể cản được cú đá của số 18 bên phía đối phương. Cụ thể cầu thủ 30 tuổi đã phản ứng khá kỳ lạ: thay vì đổ người sang một trong hai bên của khung thành thì anh lại lao về phía trước.

Dường như Karl Darlow cho rằng Bruno Fernandes sẽ sút bóng vào chính giữa, nhưng rốt cục, ngôi sao số 1 MU đã sút bóng về góc trái, khiến cho Darlow đành bất lực. Tuy nhiên, sau trận đấu một số người hâm mộ lại bình luận trên mạng xã hội rằng, cú phi thân lên phía trên của Darlow phản ánh sự vụng về và hoảng sợ của thủ môn này chứ không phải muốn bắt bài đối thủ.

Còn nhớ, chính Darlow là thủ môn duy nhất cản phá thành công một cú sút phạt đền của Fernandes kể từ ngày gia nhập MU (13 tình huống 11m còn lại, Bruno đều ghi bàn). Tình huống cản phá thành công đó diễn ra trong trận lượt đi vào tháng 10 năm ngoái (dẫu vậy chung cuộc MU vẫn thắng 4-1 và Bruno chuộc lỗi bằng việc ghi 1 bàn) có lẽ đã làm cầu thủ sinh năm 1990 trở nên tự tin quá đá để rồi đến lần thứ 2 đối mặt với cầu thủ người Bồ, anh đã thất bại cay đắng.

Thất bại 1-3 trước MU đã làm Newcastle nối dài chuỗi trận thất vọng. Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh hiện chỉ xếp thứ 17 trên BXH, hơn nhóm xuống hạng khoảng cách bằng một trận thắng (3 điểm).
Điểm nhấn Man Utd 3-1 Newcastle: Bruno Fernandes tỏa sáng, Quỷ đỏ nuốt chửng Chích chòeĐiểm nhấn Man Utd 3-1 Newcastle: Bruno Fernandes tỏa sáng, Quỷ đỏ nuốt chửng Chích chòe
Cuộc đụng độ trong đêm muộn giữa Manchester United và Newcastle đã kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về đội bóng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer. Đội...
Thủ môn dự bị của MU gây sốt khi phải sắm vai ... trọng tài bất đắc dĩThủ môn dự bị của MU gây sốt khi phải sắm vai ... trọng tài bất đắc dĩ
Các CĐV của Man Utd đang tỏ ra rất thích thú khi thủ môn dự bị Lee Grant làm công việc của trọng tài thứ tư ở trận gặp Newcastle rạng sáng nay.
Sao MU gây ngỡ ngàng khi sắm vai… trọng tài thứ 4Sao MU gây ngỡ ngàng khi sắm vai… trọng tài thứ 4
Không thi đấu trước Newcastle, nhưng thủ môn Lee Grant của Man United vẫn biết cách tạo điểm nhấn khi cầm bảng điện tử thay người như trọng tài.
Những điểm nhấn sau trận MU 3-1 NewcastleNhững điểm nhấn sau trận MU 3-1 Newcastle
Trận đấu MU vs Newcastle đã khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về Quỷ đỏ, cùng nhìn lại những điểm nhấn của cuộc đối đầu thuộc vòng 25 Prmier League 2020/21 này.
MU vẫn giữ hy vọng mong manh trong cuộc đua với Man CityMU vẫn giữ hy vọng mong manh trong cuộc đua với Man City
Chia sẻ sau trận thắng Newcastle tại vòng 25, HLV Solskjaer chỉ ra những điều tích cực mà Man United đã thể hiện được, đồng thời duy trì hy vọng bám đuổi đội...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X