Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Đạp vào mặt Tomiyasu, sao Everton thoát thẻ đỏ

Thứ Ba 07/12/2021 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận Everton vs Arsenal, trọng tài bỏ qua tình huống Ben Godfrey có hành động đạp thẳng vào mặt Tomiyasu Takehiro trong hiệp 1.

Ben Godfrey đạp vào mặt Tomiyashu

Phút 28, trong 1 pha tranh chấp, Ben Godfrey đạp thẳng vào mặt của Tomiyasu Takehiro. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài không truất quyền thi đấu của cầu thủ bên phía Everton vì lỗi chơi bóng thô bạo.

Thậm chí, Ben Godfrey còn chẳng bị phạt thẻ vàng cảnh cáo sau hành động của mình. Trên mạng xã hội, không ít CĐV Arsenal bày tỏ sự bức xúc sau sự việc trên.

Đạp vào mặt Tomiyasu, sao Everton thoát thẻ đỏ hình ảnh
Ben Godfrey thoát thẻ đỏ sau khi đạp vào mặt Tomiyasu.

Trận đấu giữa Everton vs Arsenal khép lại với chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà. Pháo Thủ dẫn trước nhờ bàn thắng Martin Odegaard. Tuy nhiên, những khoảnh khắc thiếu tập trung của hàng thủ khiến đội bóng thành London để Richarlison và Demarai Gray chọc thủng lưới.

Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta hoàn toàn không trách móc trọng tài về quyết định sau pha va chạm giữa Ben Godfrey và Tomiyasu. Ông thừa nhận thất bại là do Arsenal chơi không tốt chứ không phải vì vấn đề ngoài chuyên môn.

"Quyết định đã được đưa ra. Tôi nghĩ rằng VAR đã xem xét kĩ lưỡng và tôi tôn trọng điều đó. Tôi muốn thấy nhiều hơn từ những gì Arsenal trình diễn. Cách chúng tôi thất bại ngày hôm nay chẳng hay ho gì."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X