Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đáp ứng lương khủng, Tottenham tự tin giữ chân Christian Eriksen

Thứ Ba 13/08/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn gia hạn hợp đồng với Eriksen, đội bóng thành London chấp nhận đáp ứng mức lương khủng qua đó thuyết phục cầu thủ người Đan Mạch ký hợp đồng mới.

Tottenham sẵn sàng đáp ứng lương khủng cho Eriksen


Tiền vệ Christian Eriksen chỉ còn hợp đồng với Tottenham đến tháng 6 năm 2020, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Hè 2019, tiền vệ người Đan Mạch là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU, song Christian Eriksen từ chối MU, anh muốn cập bến một CLB ngoài biên giới nước Anh nếu rời Tottenham.
 
Tottenham muốn gia hạn hợp đồng với Eriksen ở Hè 2019 hình ảnh

Eriksen sắp được đáp ứng lương khủng


Real Madrid, PSG và Juventus vẫn đang nỗ lực theo đuổi Christian Eriksen, họ chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng. Tottenham đã đưa về Lo Celso từ Bilbao, tiền vệ người Argentina này được cho là nhân tố thay thế cho ngôi sao 27 tuổi.

Ở trận đấu với Aston Villa ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, Christian Eriksen ngồi dự bị và ngay lập tức Tottenham gặp khó khăn. Chỉ khi anh vào sân lối chơi của Spurs mới mượt mà hơn hẳn. HLV Pochettino khẳng định đội bóng thành London phải giữ bằng được cầu thủ này.

Tottenham muốn gia hạn hợp đồng với Eriksen, đội bóng thành London chấp nhận đáp ứng mức lương khủng qua đó thuyết phục cầu thủ người Đan Mạch ký hợp đồng mới.

Hiện Eriksen đang nhận 80.000 bảng/tuần ở Tottenham, anh khẳng định chỉ chấp nhận ký hợp đồng mới nếu được tăng lương lên 200.000 bảng/tuần, bằng với mức lương của Harry Kane, người đang hưởng lương cao nhất trong đội hình của Tottenham.

Bản thân Christian Eriksen vẫn muốn tiếp tục thi đấu cho Tottenham, bởi vậy khi được đáp ứng lương khủng nhiều khả năng tiền vệ này sẽ chấp nhận ở lại. 

Rõ ràng Tottenham cần sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1992 qua đó hướng đến những danh hiệu, bởi vậy lựa chọn tăng lương cho Christian Eriksen được cho là hợp lý.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X