Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đáp ứng lương khủng, Chelsea "trói chân" thành công trụ cột?

Thứ Hai 03/12/2018 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea gia hạn hợp đồng với Cesar Azpilicueta đến năm 2022, đó là thông tin được Goal tiết lộ. Cầu thủ người TBN đã được tăng lương đáng kể ở bản hợp đồng mới.

Chelsea gia hạn hợp đồng với Azpilicueta đến năm 2022


Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ Cesar Azpilicueta luôn là một trong những ngôi sao không thể thay thế nơi hàng thủ Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1989 là mẫu cầu thủ kín tiếng, song luôn làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Dưới thời Conte hay Sarri anh đều là nhân tố quan trọng của đội bóng thành London.
Chelsea gia hạn hợp đồng với Cesar Azpilicueta đến năm 2022 hình ảnh

Azpilicueta đang là ngôi sao quan trọng của Chelsea


Hậu vệ 29 tuổi cập bến Chelsea từ Marseille vào năm 2012 với giá 7 triệu bảng, từ đó đến nay anh luôn duy trì phong độ ổn định. Azpilicueta đã có 298 lần ra sân cho đội chủ sân Stamford Bridge, ghi 8 bàn và tung ra tới 36 đường kiến tạo thành bàn.

Cầu thủ sinh năm 1989 rất đa năng, anh có thể đá hậu vệ phải hay trung vệ đều tốt. Với khả năng phán đoán cùng sự điềm tĩnh, Azpilicueta luôn làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Không những vậy cầu thủ người TBN còn thường xuyên bọc lót cho các đồng đội.

Hợp đồng của Azpilicueta với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, đội chủ sân Stamford Bridge muốn ký hợp đồng thêm 2 năm với cầu thủ này. Trong một diễn biến mới nhất, nguồn tin từ Goal khẳng định Chelsea gia hạn hợp đồng với Cesar Azpilicueta đến năm 2022.
Đáp ứng lương khủng, Chelsea trói chân thành công trụ cột hình ảnh 2

Chelsea gia hạn hợp đồng thành công với Cesar Azpilicueta


Tờ báo của nước Anh khẳng định Chelsea đã thuyết phục hậu vệ 29 tuổi ký thêm 2 năm hợp đồng, ở bản giao kèo mới mức lương của Azpilicueta sẽ tăng từ 120.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng/tuần. Một bản hợp đồng mới cùng mức lương cao hơn sẽ là động lực để Azpilicueta chơi nỗ lực hơn trong thời gian tới.

Trong trường hợp Gary Cahill ra đi, cầu thủ người TBN sẽ trở thành đội trưởng mới của đội chủ sân Stamford Bridge. Chelsea sẽ chính thức thông báo việc gia hạn hợp đồng thành công với Azpilicueta vào cuối tuần này.

Trong thời gian gần đây, đội bóng thành London đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng với các trụ cột, trước đó N'Golo Kante, Marcos Alonso và Ethan Ampadu đã được ký hợp đồng mới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X