Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đáp ứng điều kiện này của Inter, Chelsea sẽ có Lukaku?

Thứ Tư 04/08/2021 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan có thể bán Romelu Lukaku cho Chelsea nếu họ nhận được lời đề nghị có giá trị khoảng 120 triệu euro (102 triệu bảng).

Hè này, Chelsea đang rất cần một trung phong mới đẳng cấp sau sự thất vọng mà những Timo Werner, Olivier Giroud hay Tammy Abraham tạo ra mùa trước. 3 cái tên này chỉ đóng góp tổng cộng 35 bàn cho The Blues trên mọi đấu trường.

Abraham vắng mặt trong 5 trận gần nhất của Chelsea
Các tiền đạo Chelsea không hoàn thành nhiệm vụ mùa trước

Mục tiêu hàng đầu của Chelsea sẽ là mang Romelu Lukaku trở lại sân Stamford Bridge. Các nhà đương kim vô địch Champions League đã gửi lời đề nghị trị giá 100 triệu euro tới Inter Milan để có tuyển thủ Bỉ song bị từ chối.

Phương án để Marcos Alonso đi theo hướng ngược lại cũng bị Inter khước từ. Nerazzurri quan tâm đến tiền mặt hơn là trao đổi cầu thủ. Chelsea hy vọng rằng có thể tận dụng những khó khăn tài chính của Inter để thành công trong thương vụ này.

Inter được sở hữu phần lớn cổ phần bởi Suning Holdings, tập đoàn thương mại của Trung Quốc làm ăn thua lỗ trong đại dịch Covid-19. Để cắt giảm chi phí hoạt động của đội chủ sân Giuseppe Meazza, giới chủ đã đẩy đi những Achraf Hakimi và Matteo Politano để thu về 79 triệu euro.

Nhận thấy điều đó, Chelsea dự định sẽ tiếp tục gửi thêm các đề nghị. Báo chí Italia cho rằng nếu nhận được số tiền khoảng 120 triệu euro, Inter sẽ suy nghĩ đến việc bán Lukaku.

Lukaku Chelsea
The Blues sẵn sàng chi đậm đưa Lukaku trở lại

Về phần mình, Lukaku dường như muốn ở lại. Quãng thời gian tại Chelsea của anh trước đây không mang lại nhiều niềm vui. Lukaku gia nhập The Blues từ CLB quê hương Anderlecht năm 2011.

Trong 3 năm thuộc biên chế Chelsea, tuyển thủ Bỉ chỉ được ra sân có 15 lần cho đội 1 và 2 mùa bị đem cho mượn ở West Brom và Everton. Lukaku cũng từng lận đận ở một CLB lớn khác của Anh là Man United.

42 bàn sau 96 trận tại “Quỷ đỏ” không thể giúp Lukaku tránh khỏi những chỉ trích. Nhưng khi sang Inter Milan với môi trường phù hợp hơn, chân sút sinh năm 1993 đã tỏa sáng rực rỡ. Sau 95 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh có tới 64 pha lập công.
 
Mùa trước, Lukaku đóng góp 24 bàn thắng và 11 pha kiến tạo tại Serie A, cùng Inter vô địch giải đấu sau 11 năm chờ đợi. Chỉ Cristiano Ronaldo ghi nhiều bàn hơn cựu thành viên Everton tại hạng đấu cao nhất Italia.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X