Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đạp thẳng vào ống đồng Werner, Sterling may mắn thoát thẻ đỏ

Chủ Nhật 09/05/2021 03:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay đầu trận đấu Man City vs Chelsea, Sterling có pha vào bóng vô cùng nguy hiểm với Werner nhưng may mắn không bị thẻ đỏ.

Phút 13 trận Man City vs Chelsea, Sterling vào bóng đầy nguy hiểm bằng gầm giày với Werner. Chân sút người Anh đạp thẳng vào vùng ống đồng của người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Theo luật, những pha vào bóng như vậy xứng đáng nhận thẻ đỏ trực tiếp. Tuy nhiên, trọng tài chỉ phạt thẻ vàng đối với Sterling. Quyết định này ảnh hưởng tới không ít những diễn biến tiếp theo của trận đấu.

Sterling vs Werner
Sterling thoát thẻ đỏ sau pha đạp thẳng vào ống đồng của Werner.

Chính Sterling mở tỉ số cho Man City cuối hiệp 1 với pha đệm bóng cận thành. Những phút cuối trận, số 7 của Man City xuất hiện trong một tình huống gây tranh cãi.

Anh bị Zouma truy cản trong tình huống xâm nhập vòng cấm của Chelsea để nỗ lực dứt điểm. Trọng tài nói không với một quả penalty dù đúng là cầu thủ người Pháp đã có tác động.

Điều này khiến Sterling cũng như các thành viên của Man City không khỏi bức xúc. Càng nghiệt ngã hơn khi ít phút sau đó, Marcos Alonso ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea.

Sterling vs Zouma
Tình huống Sterling va chạm với Zouma trong vòng cấm của Chelsea.
Tuchel: Sterling nên cảm thấy may mắn vì không bị đuổi ngay đầu trậnTuchel: Sterling nên cảm thấy may mắn vì không bị đuổi ngay đầu trận
Sau chiến thắng 2-1 trước Man City, HLV Tuchel phản dame cực gắt khi Sterling liên tục kêu ca về việc Man City mất oan penalty.
Sterling cay cú vì Man City mất oan penalty trước ChelseaSterling cay cú vì Man City mất oan penalty trước Chelsea
Tiền vệ Sterling không giấu nổi sự bức xúc khi Man City không được hưởng penalty sau tình huống anh va chạm với Zouma trong vòng cấm Chelsea.
Tình huống Man City mất penalty trước Chelsea gây tranh cãiTình huống Man City mất penalty trước Chelsea gây tranh cãi
Những phút cuối trận Man City vs Chelsea, trọng tài gây tranh cãi khi từ chối quả phạt đền cho đội chủ nhà sau pha va chạm giữa Sterling và Zouma.
Cú đá panelka thảm họa của Aguero trước ChelseaCú đá panelka thảm họa của Aguero trước Chelsea
Tiền đạo Aguero bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới Chelsea với cú đá panenka nhưng không thể đánh lừa được thủ môn Edouard Mendy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X