Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đập tan tin đồn, David Luiz gia hạn hợp đồng với Chelsea

Chủ Nhật 23/09/2012 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Barcelona, rồi Man City, thật rắc rối. Giờ đây tương lai của trung vệ David Luiz (Chelsea) không còn là một dấu hỏi nữa. Anh đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge.

Bản hợp đồng này trói buộc David Luiz ở lại với Chelsea cho đến năm 2017. Sinh năm 1987, năm nay David Luiz 25 tuổi. Đến khi mãn hạn hợp đồng, hậu vệ người Brazil sẽ ở vào độ tuổi 31, tức là đã sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Điều đó có nghĩa, nếu không có CLB nào nhảy vào cắt ngang bản hợp đồng của trung vệ này với Chelsea, thì coi như anh đã gắn trọn vẹn thời kì thăng hoa nhất của đời cầu thủ cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Chưa có thông tin gì về mức lương mà hậu vệ 25 tuổi sẽ hưởng ở Stamford Bridge, nhưng nhiều khả năng con số này sẽ vượt qua mức 100.000 bảng/ tuần mà anh yêu cầu. Chelsea trong nỗ lực giữ chân các trụ cột đang làm hết sức có thể để giữ lại bộ khung đã lên ngôi vô địch Champions League mùa trước, mà trong đó, Luiz là một cái tên có vị trí vững chắc nơi tuyến phòng ngự. Đến với Chelsea từ Benfica vào tháng Một năm 2011 cùng mức giá 21 triệu bảng, trung vệ người Brazil đã ngay lập tức đạt được những thành công với đội bóng lắm tiền nhiều của thành London với 1 chiếc FA Cup và đáng kể hơn cả là chiếc cúp vô địch châu Âu danh giá.

david luiz
Luiz sẽ khoác lên mình màu áo xanh trong 5 năm nữa


Anh hào hứng phát biểu với trang chủ của CLB: " Tôi rất hạnh phúc với bản hợp đồng mới này cùng Chelsea, một CLB tuyệt vời và tôi mong có được nhiều thành công hơn cùng đội bóng. Tôi muốn được chơi bóng đỉnh cao, điều mà Chelsea có thể đem lại. Tôi yêu quý CLB này với sự ủng hộ nhiệt tình từ các CĐV, những người rất tuyệt vời luôn theo sát mọi bước đi của chúng tôi."

Ngay từ khi mới đặt chân tới Chelsea, David Luiz, hậu vệ có chiều cao 1m89 đã thể hiện mình là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu với khả năng lên công về thủ toàn diện. Anh không chỉ xuất sắc trong việc chơi bóng trên không, cũng như là một bức tường thành chắc chắn trước khung gỗ của Petr Cech, mà còn là một hậu vệ biết dứt điểm đa dạng: bằng chân, bằng đầu, tất cả đều rất kĩ thuật và chuẩn xác. Giữ chân được hậu vệ 25 tuổi, Chelsea đã bảo toàn được một viên ngọc quý cho đội hình. Chúc mừng The Blues!
  • Thành Nguyễn
  • Nhận kết quả Premier League nhanh nhất, soạn: BD ANH gửi 6289
  • Nhận tỷ lệ cá cược Premier League, soạn: BD TL ANH gửi 6289

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X