Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Đao phủ’ Son đã xin lỗi trực tiếp Gomes hay chưa?

Thứ Năm 07/11/2019 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Tottenham, Son Heung-min tiết lộ rằng đã liên lạc với Andre Gomes để xin lỗi về pha xử lý tai hại trong trận đấu chủ nhật vừa qua.

Tuyển thủ Hàn Quốc đã gây ra chấn thương kinh hoàng cho Andre Gomes của Everton và mới gửi lời xin lỗi đến đồng nghiệp.

Gomes đã trải qua ca phẫu thuật gãy xương mắt cá chân phải cách đây ít ngày. Ở trận hòa 1-1 của Tottenham với Everton chủ nhật vừa qua, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã hứng chịu cú tắc bóng từ phía sau của Son Heung-min dẫn tới ngã xuống sân trong đau đớn.

‘Đao phủ’ Son Heung-min đã xin lỗi trực tiếp Gomes hay chưa hình ảnh
Gomes bị thương sau cú tắc bóng của Son

Gomes dự kiến sẽ mất 6 tháng để hồi phục hoàn toàn. Trong giây phút anh ngã xuống sân với cái chân gãy gập, các cầu thủ Everton và Tottenham đã rất đau khổ và suy sụp. Son cũng tương tự khi anh khóc tu tu trước khi nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Trở lại đội hình Tottenham trước Sao đỏ Belgrade vào đêm thứ 4, cầu thủ 27 tuổi chơi rất hay, đóng góp cú đúp trong trận thắng 4-0 ngay trên đất Serbia. Trong những lần ghi bàn, Son đều ra dấu xin lỗi Gomes sau tai nạn kinh hoàng.

Chia sẻ sau trận với tờ Evening Standard, trụ cột Tottenham tiết lộ đã nhắn tin cho đồng nghiệp ở Premier League để bày tỏ sự hối hận. Son cho biết:

Son Heung-Min xin loi Andre Gomes
Son Heung-Min có hành động xin lỗi Andre Gomes

“Tôi đã nhắn tin cho Gomes để gửi những lời chúc tốt đẹp nhất. Tôi thực sự xin lỗi anh ấy, gia đình và đồng đội của anh ấy. Gomes cũng đã nhắn tin lại cho tôi nhưng tôi vẫn chưa đọc. Tôi vẫn cảm thấy thực sự tồi tệ.”

“Bóng đá là một môn thể thao mà một điều gì đó có thể xảy ra, nhưng không ai muốn thấy điều này. Tôi rất buồn khi chuyện này đã xảy ra và tôi đã tham gia. Đã có một vài ngày đầy khó chịu.”

“Tất nhiên, Gomes bị chấn thương, nhưng mọi người xung quanh đã gửi cho tôi những tin nhắn thực sự cảm động. Đồng đội và người hâm mộ Tottenham, thậm chí người hâm mộ Hàn Quốc và Everton đều rất tốt đẹp.”

“Tôi thực sự biết ơn tất cả các tin nhắn. Tôi muốn trả ơn bằng những màn trình diễn trên sân. Đó là tất cả những gì tôi có thể làm. Tôi cũng muốn dành sự tôn trọng cho Gomes. Cách tôi thể hiện điều đó rõ nét nhất là làm việc chăm chỉ hơn.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X