Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Danny Wellbeck: Man Utd là đội bóng tốt nhất thế giới

Chủ Nhật 30/12/2012 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Mặc dù không thường xuyên được đá chính và phải cạnh tranh với quá nhiều ngôi sao khác nhưng Wellbeck vẫn cho rằng việc được thi đấu cùng những tên tuổi lớn là một điều rất tốt cho anh.

Phát biểu trên tờ Mirror, tiền đạo trẻ này thừa nhận anh đã không có sự khởi đầu như ý ở mùa bóng năm nay. Tuy nhiên, Wellbeck tin rằng việc được chơi cho "một CLB tốt nhất trên thế giới" sẽ đem lại nhiều giá trị về mặt kinh nghiệm cho một cầu thủ còn trẻ như anh.

"Man Utd là câu lạc bộ tốt nhất thế giới. Và chỉ có ở nơi đây, tôi mới có thể học hỏi được những kinh nghiệm tuyệt vời ở những tiền đạo xuất sắc như Persie hay Rooney." Wellbeck tự hào chia sẻ.

Wellbeck cho rằng việc được chơi cùng những tiền đạo xuất sắc sẽ đem lại cho anh nhiều kinh nghiệm quý giá
Wellbeck cho rằng việc được chơi cùng những tiền đạo xuất sắc sẽ đem lại nhiều kinh nghiệm quý giá

Với sự xuất hiện của Super Robin, cơ hội ra sân của chàng tiền đạo người Anh đã không còn nhiều như ở mùa giải trước. Wellbeck giờ đây chỉ là sự lựa chọn thứ 4 tại sân Old Trafford. Hầu hết những lúc anh xuất hiện trên sân đều là từ băng ghế dự bị. Thậm chí, Danny cũng không được thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm sở trường mà phải thường xuyên dạt ra cánh trái. Thế nhưng cầu thủ trẻ này vẫn chẳng lấy gì làm buồn bực. Bởi vì anh cho rằng yếu tố quan trọng nhất là Man Utd vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng và có cơ hội lớn để giành lại ngôi vô địch từ tay "gã hàng xóm đáng ghét" Man City.

"Mùa này tôi đã không được chơi ở vị trí ưa thích giống như năm trước. Nhưng chuyện đó chẳng phải là vấn đề quan trọng lắm. Chúng tôi đang có một mùa giải tuyệt vời và có cơ hội lớn để vô địch. Đó mới là chuyện quan trọng nhất." Tài năng trẻ này tuyên bố.

Tinh đến thời điểm này, Wellbeck đã thi đấu 14 trận và mới chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng. Một hiệu suất ghi bàn kém cỏi nếu như so với những gì anh đã làm ở đầu mùa giải trước. Mới đây, có tin cho rằng Quỷ đỏ đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ với Lewandowski - tiền đạo sáng giá của Dortmund. Nếu đây là sự thật thì Wellbeck sẽ phải cố gắng hơn nữa để có thể thi đấu tốt hơn. Hoặc anh sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho những tính toán về lâu về dài của Sir Alex.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X