Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Arsenal bày tỏ sự khó chịu với HLV Emery

Thứ Năm 27/09/2018 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Welbeck phát biểu sau trận Arsenal 3-1 Brentford. Tiền đạo 27 tuổi thừa nhận không dễ chịu khi bị HLV Unai Emery liên tục xếp dự bị tại Arsenal nhưng vẫn luôn phấn đấu để được trọng dụng.
 

Welbeck đạt phong độ khá cao


Mùa giải 2018/19 đang diễn ra tương đối tươi đẹp với Danny Welbeck. Không được ra sân thường xuyên nhưng tiền đạo này luôn biết cách để lại dấu ấn mỗi lần xuất hiện. 6 trận đã đấu trên mọi đấu trường mùa này, Welbeck ghi tới 4 bàn tính cả cú đúp trong chiến thắng 3-1 trước Brentford rạng sáng nay tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Trung bình cứ 55,5 phút, Welbeck lại ghi 1 bàn cho Arsenal. Dù vậy, tuyển thủ Anh vẫn chưa được đá chính bất cứ trận nào cho Pháo thủ tại Premier League mùa này.

Danny Welbeck phát biểu sau trận Arsenal 3-1 Brentford hình ảnh
Welbeck lập cú đúp cho Brentford


Khó chịu với Emery, nhưng…


Khi được hỏi có thất vọng khi liên tục phải ngồi trên ghế dự bị hay không, Danny Welbeck phát biểu sau trận Arsenal 3-1 Brentford như sau: “Có, nhưng bạn phải chờ đợi cơ hội của mình”, cựu thành viên Man United nói với Sky Sports. “Tôi quay trở lại muộn hơn nhiều thành viên khác và có một chút khó khăn.”

“Tôi đã có 90 phút ra sân trước Vorksla Poltava ở Europa League và 90 phút hôm nay với Brentford. Đó là tiền đề để tôi xây dựng và tiếp tục cải thiện.”

Nhìn về tương lai, Welbeck hy vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội từ HLV Emery hơn nữa. Nhà cầm quân Tây Ban Nha kế thừa Arsene Wenger và đang xây dựng lối chơi mới cho Arsenal. “Chúng tôi muốn áp đặt phong cách của mình vào các trận đấu và tạo ra những cơ hội theo cách đó. Khi chúng tôi khai thông thế bế tắc, rất khó cho Brentford theo kịp. Thật tuyệt vời khi đội bóng đã có được chiến thắng và đi tiếp”, Welbeck nói thêm.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Arsenal 3-1 Brentford (Vòng 3 cúp Liên đoàn 2018/19):


Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X