Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Danny Welbeck nói gì khi Wayne Rooney sa sút

Thứ Năm 15/10/2015 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước sự đi xuống về phong độ của tiền đạo Wayne Rooney, cựu cầu thủ Quỷ đỏ Danny Welbeck tin tưởng R10 sẽ sớm lấy lại phong độ trong thời gian sớm nhất.


Mùa này, chân sút chủ lực của M.U, Wayne Rooney đang gây thất vọng rất lớn. Tiền đạo người Anh mới chỉ có 1 bàn sau 7 lần ra sân tại Premier League. Mới đây, dù vừa được công nhận là chân sút xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Anh khi vượt qua thành tích ghi bàn của Sir Bobby Charlton (50 bàn) tuy nhiên R10 ngay lập tức dính chấn thương gân khoeo và không thể ra sân trong hai trận gần nhất của Tam sư.
Welbeck tin tien dao Rooney som lay lai phong do hinh anh
Welbeck tin Rooney sớm lấy lại phong độ
Chứng kiến phong độ tồi tệ của Rooney tại Premier League, tiền đạo Danny Welbeck, cựu cầu thủ của M.U đã phải lên tiếng, anh nói: “Rooney là một cầu thủ như thế nào thì ai cũng đã rõ. Đẳng cấp của anh ấy đã được chứng minh qua một thời gian dài. Phong độ trong 1 hay 2 mùa giải không thể đánh giá đẳng cấp của anh ấy. Tôi biết rất rõ anh ấy. Chúng tôi từng ăn tập cùng nhau ở M.U. Tôi cũng đã học hỏi được rất nhiều điều từ anh ấy. Rooney luôn giúp đỡ những cầu thủ trẻ, anh ấy là người biết truyền cảm hứng cho các đồng đội. Lúc này anh ấy đang không có phong độ tốt, thế nhưng tôi tin tưởng Rooney sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất”.
Tiền đạo Welbeck sẽ tái xuất trước Giáng sinh
(Bongda24h.vn) - Arsenal mới tuyên bố rằng tiền đạo Danny Welbeck sẽ trở lại trước kỳ Giáng sinh năm nay chứ không phải tới tận đầu năm sau như thông tin ban...
Khi được hỏi về phong độ của chính mình trong màu áo Arsenal, tiền đạo sinh năm 1990 nói thêm: “Tôi đã không có phong độ tốt từ khi tới Emirates. Những chấn thương khiến tôi không thể ra sân thường xuyên, tôi rất buồn vì điều đó. Tuy nhiên, tôi sẽ không gục ngã, khi trở lại tôi sẽ cố gắng tập luyện và lấy lại vị trí chính thức. Tại Arsenal, HLV Wenger trao cơ hội cho mọi cầu thủ. Vì vậy, chỉ cần có được phong độ tốt tôi sẽ được trọng dụng”. Lúc này, Welbeck đang dính chấn thương nặng và chỉ trở lại vào kỳ Giáng sinh.

Với Rooney, khả năng anh ra sân trong trận Everton vs M.U tại vòng 9 Premier League 2015/16 vẫn đang bỏ ngỏ. Hiện đội chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 3 trên BXH, bằng điểm với Arsenal (cùng có 16 điểm) và kém Man City, đội đang dẫn đầu, 2 điểm. Trong một phát biểu mới đây về cơ hội vô địch của M.U, huyền thoại của CLB, Sir Alex Ferguson cho hay M.U “sẽ có cơ hội tốt” nếu vẫn giữ được truyền thống bứt phá ở giai đoạn cuối năm. Tuy nhiên chiến lược gia lão làng này cũng khẳng định giải Ngoại hạng năm nay là chiến dịch cam go và khốc liệt bậc nhất lịch sử giải đấu.

Video Tổng hợp: Arsenal 3-0 MU (Vòng 8 Premier League 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X