Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Danny Welbeck lập kỷ lục kỳ dị trước Man United

Thứ Hai 05/04/2021 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, Danny Welbeck đã có bàn mở tỷ số vào lưới đội bóng cũ MU, và đã tạo nên một kỳ tích trong lịch sử.

Kỷ lục lạ thường của ‘King Welbeck’


Ngay những phút đầu chuyến làm khách tới sân của Man United, chân sút Danny Welbeck đã xát muối vào trái tim của đội bóng cũ với bàn thắng từ 2 cú đánh đầu liên tiếp. Chung cuộc, Quỷ đỏ vẫn giành thắng lợi khi ngược dòng trong hiệp 2, nhưng Welbeck vẫn có lý do để tự hào với màn trình diễn của mình.
 
Bởi kể từ khi rời Old Trafford vào năm 2014 tới nay, tiền đạo sinh năm 1990 đã có 3 lần quay trở lại Nhà hát của giấc mơ. Lạ lùng ở chỗ, anh ghi bàn trong cả 3 trận đấu này như một thói quen. Qua đó, trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn trong 3 lần đối đầu với MU sau khi chia tay đội bóng.

Danny Welbeck lập kỷ lục kỳ dị trước Man United
Danny Welbeck lập kỷ lục kỳ dị trước Man United
 
Trước đó, Welbeck đã 2 lần phá lưới MU tại Old Trafford vào tháng 3/2015 tại FA Cup, và tháng 2/2016 tại Premier League – đều trong màu áo Arsenal.
 
Ngoài ra, còn có một thống kê đáng chú ý nữa, đây là mùa giải đầu tiên sau 24 năm (từ mùa 1997/98) mới có 2 cựu cầu thủ MU ghi bàn vào lưới đội bóng cũ là Danny Welbeck và Wilfried Zaha. Trước đó, Dion Dublin và Mark Hughes đã làm được điều này.
 
Về phía Man United, HLV Solskjaer vẫn dành nhiều tình cảm cho Welbeck và thừa nhận rất hạnh phúc khi chứng kiến anh trở lại phong độ đỉnh cao. Còn với các CĐV MU, họ có thể vui mừng khi cựu cầu thủ toả sáng và đội bóng vẫn giành chiến thắng.
 
 
Welbeck chia sẻ màn ăn mừng cuồng nhiệt khi phá lưới MUWelbeck chia sẻ màn ăn mừng cuồng nhiệt khi phá lưới MU
Trưởng thành trong lò đào tạo Man United, tiền đạo Danny Welbeck lại thường có những pha ăn mừng mỗi khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, và anh đã lên tiếng giải...
Hạ Brighton, Solskjaer phán xử tương lai De GeaHạ Brighton, Solskjaer phán xử tương lai De Gea
Tiếp tục xếp thủ thành David De Gea ngồi dự bị trong trận gặp Brighton mới đây, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về tương lai cầu thủ nhận 350 nghìn bảng/tuần.
Mourinho lại phát biểu khó nghe sau trận hoà NewcastleMourinho lại phát biểu khó nghe sau trận hoà Newcastle
Bị gỡ hoà ở phút 85 và chỉ giành 1 điểm chung cuộc, HLV Jose Mourinho một lần nữa đổ lỗi cho học trò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X