Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Danny Welbeck nói gì trước tin đồn sắp bị bật bãi khỏi Arsenal

Thứ Sáu 27/07/2018 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Welbeck nói về tương lai, cầu thủ sinh năm 1990 khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal.

HLV Emery muốn bán Danny Welbeck


HLV Unai Emery vẫn muốn mua thêm một tân binh chất lượng nữa ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Ông thầy người Tây Ban Nha đã dùng hết ngân quỹ mua sắm được BLĐ Pháo thủ cung cấp. Lúc này, muốn mua thêm cầu thủ ông buộc phải đẩy đi một số ngôi sao trong đội hình.

Trước tin đồn có thể bị bán, Danny Welbeck nói về tương lai hình ảnh

Welbeck có thể bị bán ở Hè 2018


Theo The Sun, tiền đạo Danny Welbeck là một trong những cầu thủ bị nhà cầm quân người Tây Ban Nha đưa vào danh sách thanh lý. Theo đó, HLV Emery không thích phong cách thi đấu của cựu sao M.U, ông muốn Arsenal bán Welbeck.

Đội bóng thành London được cho là muốn thu về 15 triệu bảng từ thương vụ này, hiện cầu thủ 28 tuổi nhận được khá nhiều sự quan tâm từ một vài đội bóng tầm trung ở Ngoại hạng Anh. Wolves, Fulham và Southampton muốn có cựu sao M.U.

Với việc đã có Lacazette và Aubameyang, Arsenal cũng không cần quá lo lắng khi Welbeck ra đi. Đội bóng thành London đang chờ đợi những lời đề nghị dành cho tiền đạo người Anh.

Welbeck muốn ở lại Arsenal


Danny Welbeck nói về tương lai, cầu thủ sinh năm 1990 khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal.

Danny Welbeck nói gì trước tin đồn sắp bị bật bãi khỏi Arsenal hình ảnh 2

Welbeck tuyên bố muốn ở lại Arsenal


“Trong thời gian vừa qua, tôi dính chấn thương và không thể ra sân thường xuyên. Tuy nhiên, hiện tại tôi đã bình phục và muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở Arsenal. Tôi muốn chứng tỏ khả năng của mình trong mắt HLV mới”.

“Tôi cảm thấy sung sức, tôi đang rất chờ đợi mùa giải mới diễn ra để chứng tỏ khả năng của mình. Tôi còn hợp đồng với Arsenal và tôn trọng điều đó, không có chuyện tôi rời sân Emirates ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018”.

“Tôi đã nói chuyện với HLV Unai Emery tôi đã bày tỏ nguyện vọng được ở lại. Ông ấy là một HLV công bằng, nếu tôi đá tốt tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính”.

Ray Parlor nói về Welbeck, người cũ Arsenal khuyên Pháo thủ giữ chân tiền đạo 28 tuổi. Ông tuyên bố rằng chỉ với 15 triệu bảng cựu sao M.U sẽ là món hời với mọi đội bóng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X