Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Danny Welbeck khiến Arsenal đau khổ

Thứ Năm 10/11/2022 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Danny Welbeck là một trong những người ghi bàn, giúp Brighton đánh bại Arsenal với tỷ số 3-1 ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. 

Arsenal đang thi đấu thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa giải 2022/23. Đội bóng thành London đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 34 điểm sau 13 trận, hơn đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 2 điểm. Ở sân chơi Europa League, Arsenal cũng đi tiếp với ngôi đầu bảng, qua đó vào thẳng vòng 1/8. 

Đội bóng thành London bây giờ là tập thể của những cầu thủ trẻ chất lượng, xen kẽ là những người giàu kinh nghiệm. Arsenal sẽ tiếp Brighton trên sân nhà ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Đây mới là trận đầu tiên của Pháo thủ ở giải đấu này, trong khi đó để đi đến vòng 3 Brighton đã đánh bại Forest Green với tỷ số 3-0 ở vòng 2. 

Welbeck giup Brighton danh bai Arsenal 3-1

Welbeck giúp Brighton đánh bại Arsenal 3-1

Cuối tuần này, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Wolves ở vòng 16 Ngoại hạng Anh, và đây mới là trận đấu mà Mikel Arteta ưu tiên. Bởi vậy ông thầy người Tây Ban Nha đã sử dụng đội hình với nhiều cầu thủ dự bị. Đội B của Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn trước Brighton, họ gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-3. 

Với kết quả này, Arsenal đã chính thức dừng bước ở cúp Liên đoàn Anh từ sớm, họ đã mất đi một cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Tiền đạo Danny Welbeck là một trong những người ghi bàn, giúp Brighton đánh bại đội bóng cũ Arsenal. 

Theo thống kê, Welbeck là cầu thủ đầu tiên ghi bàn trên sân Emirates của Arsenal với 4 câu lạc bộ khác nhau (MU, Arsenal, Watford và Brighton). Cầu thủ người Anh cùng Brighton vào vòng 4, trong khi đó Pháo thủ ngậm ngùi rời giải. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X