Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Danny Welbeck chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Man Utd

Thứ Ba 14/08/2012 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo báo chí Anh loan tin, Manchester United sắp đem đến cho người hâm mộ một tin vui liên quan đến lực lượng khi sắp trói chân thành công tài năng trẻ Danny Welbeck với một bản hợp đồng dài hạn.

Trong bối cảnh Manchester United tăng cường mạnh mẽ hàng công trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, những cầu thủ được đánh giá cao như Danny Welbeck đang rất được coi trọng trong việc gia hạn hợp đồng lâu dài. Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của MU, Welbeck từng có thời gian thi đấu theo dạng cho mượn tại Sunderland để tích lũy thêm kinh nghiệm. Chỉ một mùa thi đấu tại sân Ánh Sáng, Welbeck được Sir Alex đưa về sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Sunderland ở đầu mùa trước.

Welbeck
Welbeck sẽ tiếp tục cống hiến cho MU thêm 5 mùa giải nữa

Dù hàng công MU mùa trước khá chật chội khi Rooney nghiễm nhiên chiếm một suất đá chính, cộng thêm việc phải cạnh tranh với một loạt hảo thủ khác như Javier Hernandez, Michael Owen hay Dimitar Berbatov, thế nhưng Welbeck rất được Sir Alex trọng dụng khi ra sân đến 30 trận tại Premier League, ghi được 9 bàn thắng. Hè vừa rồi, Danny Welbeck cũng được HLV Roy Hodgson triệu tập vào tuyển Anh để tham dự Euro 2012. Hiện tại, Welbeck đang là cầu thủ được đánh giá là phù hợp nhất để đá cặp với Rooney không chỉ ở Man Utd mà còn cả ở tuyển Anh.

Năm nay mới 21 tuổi, nhưng phong độ ổn định của Welbeck đang khiến MU phải nhanh chóng tìm cách gia hạn hợp đồng để giữ chân tiền đạo này lâu dài, tránh khỏi việc bị các câu lạc bộ lớn khác tại châu Âu nhòm ngó. Theo Dailymail đưa tin, Danny Welbeck đã đồng ý sơ bộ với MU về những điều khoản trong bản hợp đồng mới. Nếu đồng ý gia hạn với MU, Welbeck sẽ nhận được mức lương 75.000 bảng/ tuần, bản hợp đồng mới này sẽ có thời hạn 5 năm. Đó là còn chưa kể bản hợp đồng này có điều khoản bổ sung tăng lương cho Welbeck phụ thuộc vào phong độ và những cống hiến của tiền đạo trẻ này trong tương lai.

Nếu không có gì thay đổi, Welbeck sẽ sớm kí vào bản hợp đồng mới với MU trong tuần này. Nguyên nhân là bởi Welbeck không thể cùng đội tuyển Anh tham dự trận đấu giao hữu quốc tế gặp Italia vào giữa tuần này do đang dính chấn thương. Việc Welbeck gia hạn hợp đồng cũng có nghĩa là tiền đạo này phải gánh trên vai trách nhiệm không nhỏ, khi Sir Alex đang đặt mục tiêu ghi 20 bàn trong mùa tới cho tiền đạo mới 21 tuổi này.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X