Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Danny Welbeck chính thức ở lại Man Utd thêm 4 năm

Thứ Tư 22/08/2012 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây vài giờ, Danny Welbeck đã có buổi làm việc với giám đốc điều hành David Gill của Man United và chính thức ký một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

Sau nhiều ngày đám phán, cuối cùng Man United cũng đã giữ chân thành công Welbeck thông qua bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Điều đáng nói là dù bị đe dọa vị trí trên hàng công sau khi Man United chiêu mộ thành công Robin van Persie nhưng Welbeck vẫn khẳng định tương lai của anh là ở Old Trafford.

welbeck
 

Sir Alex Ferguson chia sẻ ngay sau khi ký hợp đồng: "Danny đã gắn bó với CLB bộ kể từ khi cậu ấy mới được 8 tuổi và đã đạt được những tiến bộ tuyệt vời trong những năm gần đây. Mùa trước nữa anh ấy còn được đem cho mượn, nhưng mùa trước đã thường xuyên có tên trong đội hình xuất phát."

"Cậu ấy cũng đã trở thành một cầu thủ quan trọng tầm quốc tế, như đã được chứng minh ở EURO 2012 vừa rồi. Mùa này sẽ tiếp tục là một mùa giải rất quan trọng với cậu ấy. Cậu ấy đang có cả một tương lai sán lạn phía trước".

Về phần mình, Welbeck cũng tỏ ra hết sức vui mừng khi biết anh vẫn nằm trong kế hoạch phát triển của Man United: "Chơi cho Man United là tất cả những gì tôi muốn. Đây là CLB mà tôi đã ủng hộ cả đời. Tôi rất nóng lòng được đối đầu với những thách thức của mùa giải mới để được góp phần mình trong những thành công của đội bóng

"Tôi đang được học hỏi từ HLV giỏi nhất thế giới bóng đá, và thật tuyệt khi được chơi bóng bên cạnh những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới".

Được biết, mức lương mới của Welbeck sẽ là 75.000 bảng/tuần. Mức lương này tuy chưa phải là cao ở MU, song với một cầu thủ trẻ như Welbeck thì đó là con số đáng mơ ước. Về phần mình, sau khi để hàng loạt các tài năng trẻ như Pogba, Morrison ra đi, thì việc giữ chân Welbeck là một tin đáng mừng với Man United.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X