Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Danny Welbeck cán mốc 100 bàn trong màu áo CLB

Thứ Bảy 24/08/2024 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng vào lưới MU, tiền đạo Danny Welbeck đã cán mốc 100 bàn trong sự nghiệp của mình, chỉ tính trong màu áo CLB.

Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2024/25, MU làm khách trên sân của Brighton. Cả hai đội đều giành chiến thắng ở vòng đấu mở màn. Brighton đánh bại Everton 3-0 trên sân khách, trong khi MU hạ Fulham với tỷ số 1-0 trên sân nhà.

Trận đấu diễn ra khá cân bằng sau tiếng còi khai cuộc. Và thế bế tắc được phá vỡ ở phút 32. Từ cánh phải, Joao Pedro đưa bóng khó chịu vào khu cấm địa. Trái bóng trôi đến vị trí của Mitoma ở phía xa và cầu thủ người Nhật Bản căng ngang thuận lợi cho Danny Welbeck xoạc chân đưa bóng vào lưới đội bóng cũ. Trong tình huống này, cặp trung vệ của MU Maguire vs Lisandro Martinez đã chơi không tốt.

man utd 2

Danny Welbeck mở tỷ số cho Brighton trước MU

 

Bàn mở tỷ số của Danny Welbeck là bàn thắng thứ 100 trong sự nghiệp câu lạc bộ của anh trên mọi đấu trường, trong khi anh chỉ ghi được nhiều bàn thắng hơn vào lưới West Ham (7) so với đội bóng cũ Manchester United (6). 

MU sau đó tìm được bàn gỡ do công của Amad Diallo. Những tưởng 1-1 là tỷ số cuối cùng của trận đấu, nhưng ở những phút bù giờ cuối cùng, Brighton đã làm cầu trường Amex nổ tung. Xuất phát từ một tình huống phạt góc, Adingra tạt bóng rất có ý đồ để Joao Pedro bên phía cột hai không bị ai kèm đánh đầu chéo góc, làm bó tay Onana.

Với chiến thắng 2-1 trước MU, Brighton tạm thời vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận. Còn với MU, họ dường như không có sự cải thiện so với mùa giải năm ngoái. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X