Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Danny Welbeck bị CĐV Chelsea nhạo báng là khỉ

Thứ Sáu 02/11/2012 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở trong trận đấu giữa Chelsea và MU vừa diễn ra, một cổ động viên quá khích của đội chủ nhà đã có động tác giống như của một con khỉ để chế nhạo tiền đạo da màu Danny Welbeck của MU.

Ở trận MU làm khách trên sân của Chelsea vừa diễn ra vào rạng qua, hình ảnh một CĐV của Chelsea đã hồn nhiên thể hiện cử chỉ như của một con khỉ để chế nhạo tiền đạo da màu Danny Welbeck bên phía MU. Ngay khi hình ảnh này xuất hiện, cơ quan Cảnh sát và cả CLB Chelsea cũng đã bắt đầu có những động thái điều tra vụ việc này.

Hành vi phân biệt chủng tộc của CĐV Chelsea với Welbeck là quá rõ ràng
Hành vi phân biệt chủng tộc của CĐV Chelsea với Welbeck là quá rõ ràng

Phát ngôn viên của Chelsea cho biết: “Chelsea có thể khẳng định hiện chúng tôi đang điều tra một vụ việc liên quan đến một thành viên của nhóm cổ động viên ở trận đấu đêm qua với Manchester United. CLB sẽ kiểm tra tất cả các đoạn phim có sẵn và yêu cầu bất cứ ai có thể xác định các cá nhân ấy hãy liên hệ với CLB.

Chelsea cam kết loại bỏ tất cả các hình thức phân biệt đối xử và nếu chúng ta có đầy đủ bằng chứng, chúng tôi sẽ có những hành động mạnh nhất có thể, bao gồm cả việc hỗ trợ truy cứu trách nhiệm hình sự”. Dù đang trong quá trình điều tra, tuy nhiên với những hình ảnh hiển hiện trước mắt thì quá rõ ràng cho hành vi phân biệt chủng tộc.

Vụ việc này khiến cho những tàn dư về cuộc chiến với MU đối với Chelsea trở nên khó khăn. Sau trận đấu hôm Chủ nhật, Chelsea lao vào việc kiện cáo trọng tài Clattenburg đã dùng lời lẽ phân biệt chủng tộc với Mikel và nói năng không đúng mực với một cầu thủ người Tây Ban Nha, giờ đã được xác định là Mata.

Việc Chelsea cuốn vào các vụ kiện cáo khiến các CĐV của họ cũng đến Stamford Bridge để xem trận đấu với MU rạng sáng qua với những cái đầu rất nóng. Trong trận đấu một quả pháo sáng đã được ném xuống gần vị trí của thủ thành Lindergaard, gần cuối trận một CĐV đã nhảy xuống sân , nhưng rất may hai bảo vệ trận đấu đã nhanh chóng chặn được người này.

Chắc chắn với việc không quán triệt tinh thần triệt để và để xảy ra hành vi phân biệt chủng tộc trên khán đài của CĐV nhà, Chelsea sẽ phải đối diện với án phạt của FA. Xem ra đây có thể là mặt trái của lá đơn kiện của Chelea, khi các bằng chứng buộc tội Clatennburg đang rất mong manh thì họ lại trở thành “thủ phạm” của chính vấn đề nhức nhối này.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X