Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Danny Rose xác nhận ra đi, MU vào cuộc?

Thứ Năm 07/06/2018 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, hậu vệ Danny Rose chỉ trích Tottenham vì đã điều trị chấn thương của anh một cách tồi tệ, qua đó ngầm khẳng định sẽ ra đi vào mùa hè này.


Danny Rose chỉ trích Tottenham


Từng phàn nàn vì mức lương không đúng với khả năng đóng góp, hậu vệ tuyển Anh khiến CLB chủ quản cảm thấy rất khó chịu. Ngay sau đó, anh đã bị Spurs treo giò nội bộ, và điều đó dẫn đến những rắc rối không thể giải quyết.
 
Trong thời gian này, Danny Rose đã phải điều trị chứng trầm cảm, và anh mới xác nhận trong một buổi họp báo mới đây. Hậu vệ này cho biết: “Không còn bí mật nữa, tôi đã phải điều trị tâm lý ở mùa giải này tại Tottenham.”

“Tôi đã được đưa đến gặp bác sĩ tâm lý, và được chẩn đoán mắc bệnh trầm cảm. Tôi chưa nói với cha mẹ mình bởi vẫn giữ bí mật đến tận bây giờ, có lẽ họ sẽ rất tức giận khi đọc được những dòng này.”
 
“Trong quá trình điều trị, chú của tôi đã tự sát, và điều đó khiến căn bệnh trầm cảm của tôi thêm trầm trọng. Ngoài sân cỏ, những vấn đề không thể kiểm soát liên tục xảy ra với gia đình tôi. Mẹ tôi bị phân biệt chủng tộc tại Doncaster. Bà ấy rất buồn và giận dữ, sau đó đến lượt anh tôi gần như bị nã đạn vào mặt, ngay trong nhà.”

Danny Rose chỉ trích Tottenham, chắc chắn ra đi hè này hình ảnh

Danny Rose chỉ trích Tottenham vì những khó khăn gặp phải ở mùa giải này


“Được trở lại ĐT Anh giống như một sự cứu rỗi, và tôi không tài nào cảm ơn người quản lý, các nhân viên y tế cho đủ. Đó là thời khắc quá khó khăn. Tôi luôn cảm thấy tức giận, không muốn chơi bóng, không muốn điều trị, tất cả đều xuất phát từ chấn thương của mình, và Tottenham cho rằng tôi không cần phải phẫu thuật."
 
“Tôi không thể nhớ nổi đã trải qua bao nhiêu cuộc kiểm tra, bao nhiêu mũi tiêm để cố gắng bình phục. Nhưng điều đó khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Bên cạnh đó, việc CLB thăng hoa trong quãng thời gian tôi vắng mặt cũng là một sự tổn thương rất lớn.”
 
“Tôi không nói rằng mình bị đối xử tồi tệ hơn bất cứ ai, nhưng chuyện đó thật quá khó khăn” – Danny Rose chỉ trích Tottenham vì những liệu pháp điều trị không hợp lý của CLB.
 
Trong trường hợp thi đấu tốt ở kỳ World Cup 2018 tới đây, Rose sẽ có cơ hội chuyển tới những đội bóng lớn hơn. Hiện nay, Man United vẫn đang dành sự quan tâm cho hậu vệ cánh trái này.

Muốn có sao, M.U phải đáp ứng yêu cầu này của Tottenham
Trong cơn khát hậu vệ cánh trái, Manchester United nhắm tới Danny Rose của Tottenham. Tuy nhiên, Tottenham muốn đổi Rose lấy Shaw cộng thêm một khoản tiền lớn...
ĐT Anh chốt danh sách dự World Cup: Khó lường vì “được” coi thường
Theo thông tin mới nhất, HLV Gareth Southgate đã chốt danh sách 23 cầu thủ ĐT Anh tham dự World Cup 2018, với sự bất ngờ lớn.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X