Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte thu nạp cầu thủ chống đối Jose Mourinho

Chủ Nhật 28/03/2021 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Tuttosport đăng tải, Inter Milan đang đàm phán ký hợp đồng với hậu vệ Danny Rose của Tottenham.

Danny Rose sắp tới Inter Milan


Hậu vệ Danny Rose từng là một trong những cầu thủ quan trọng của Tottenham dưới thời HLV Pochettino, song anh không được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Thậm chí giữa hai người còn nhiều lần xảy ra cãi vã trên sân tập, hệ quả là Rose bị loại khỏi kế hoạch. 
 
Danny Rose tới Inter Milan ở Hè 2021

Danny Rose tới Inter Milan ở Hè 2021


Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Anh có thời điểm bị đẩy tới Newcastle theo dạng cho mượn. Anh chơi khá tốt, nhưng “Chích chòe” từ chối chi 20 triệu bảng mua đứt cầu thủ sinh năm 1990.

Số tiền mà Tottenham đòi hỏi khiến những đội bóng muốn có hậu vệ 30 tuổi không thể đáp ứng, vì lý do này Danny Rose tiếp tục ở lại Tottenham. Tuy nhiên, mùa giải năm nay anh chưa ra sân một lần nào. Ngay từ thời điểm này, hậu vệ người Anh đã lên kế hoạch tìm bến đỗ mới. 

Theo thông tin được Tuttosport đăng tải, Inter Milan đang đàm phán ký hợp đồng với cầu thủ người Anh. HLV Conte đánh giá cao Rose và muốn làm việc với anh ở đội bóng thành Milan. Ông thầy người Italia rất thích mẫu cầu thủ giàu thể lực và tốc độ như hậu vệ 30 tuổi.

Ashley Young đã sắp bước sang tuổi 36 và cầu thủ của Tottenham được nhắm thay thế cựu sao MU. Giao kèo giữa Danny Rose và Spurs chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021. Do đó, Inter Milan sẽ không mất phí chuyển nhượng trong thương vụ này. 

Inter Milan tự tin vào khả năng có thể chiêu mộ thành công Rose. Trước đó họ cũng có chữ ký của Eriksen cũng từ Tottenham.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 28/3: Dele Alli muốn rời Tottenham; MU chốt tương lai Chân gỗTIN CHUYỂN NHƯỢNG 28/3: Dele Alli muốn rời Tottenham; MU chốt tương lai Chân gỗ
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 28/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Được hỏi khả năng rời Tottenham, Kane thẳng thừng: “Hỏi khó thế”Được hỏi khả năng rời Tottenham, Kane thẳng thừng: “Hỏi khó thế”
Trong cuộc họp báo mới đây, tiền đạo Harry Kane của ĐT Anh đã được yêu cầu chia sẻ khả năng rời Tottenham mùa hè này.
Real Madrid tìm cách ngăn Gareth Bale trở lại BernabeuReal Madrid tìm cách ngăn Gareth Bale trở lại Bernabeu
Tiền đạo Gareth Bale mới đây xác nhận sẽ trở lại Real Madrid sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn ở Tottenham, song Los Blancos không muốn điều đó xảy ra.
Nếu Jose Mourinho ở lại, Dele Alli sẽ rời TottenhamNếu Jose Mourinho ở lại, Dele Alli sẽ rời Tottenham
Theo Express, tiền vệ Dele Alli sẽ chia tay Tottenham ở Hè 2021 nếu HLV Jose Mourinho tiếp tục dẫn dắt Spurs ở mùa giải tới.
Chiêm ngưỡng căn biệt thự siêu khủng được Joe Hart rao bánChiêm ngưỡng căn biệt thự siêu khủng được Joe Hart rao bán
Thủ môn Joe Hart vừa đăng căn biệt thự ở thành phố Manchester với giá 3.7 triệu bảng. Ngôi sao người Anh hiện đang là lựa chọn dự phòng cho Hugo Lloris ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X