Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Danny Rose tin chắc Mourinho sẽ đem về danh hiệu cho Spurs

Thứ Ba 14/01/2020 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Danny Rose khẳng định Mourinho giành được danh hiệu ở mọi nơi mà ông đến và chắc chắn sẽ mang lại những chức vô địch cho Spurs.
Đêm nay Spurs sẽ phải đá lại vòng 3 FA Cup với đội hạng dưới Middlesbrough. Nếu vượt qua được Boro trên sân nhà, đoàn quân của Mourinho sẽ đụng độ Southampton ở vòng đấu tiếp theo.

HLV Mourinho nhiều khả năng sẽ đặt nặng sân chơi FA Cup bởi đây là đấu trường mà Spurs có cơ hội lên ngôi cao nhất. Mourinho đã giành được rất nhiều danh hiệu trong quá khứ và ông được kỳ vọng sẽ mang lại thành công cho Spurs sau quãng thời gian trắng tay dù đá đẹp thời Pochettino.

Danny Rose tin chắc Mourinho sẽ đem về danh hiệu cho Spurs hình ảnh

Rose tin chắc Mourinho sẽ đem về những danh hiệu


Hậu vệ Danny Rose tin chắc Mourinho sẽ mang về những danh hiệu cho Spurs. Anh cũng cho rằng tư duy của các cầu thủ Spurs không hề thay đổi dù rằng Pochettino trước đây từng nói chỉ Premier League và Champions League là những danh hiệu thực sự.

“Tôi không chắc Pochettino thực sự ưu tiên Premier League và Champions League. Dù gặp đội bóng nào thì chúng tôi cũng muốn giành chiến thắng. Dù cho cầu thủ nào ra sân thì Pochettino cũng tin rằng đội hình đó có thể chiến thắng.

Điều đó không khác biệt với Mourinho hiện tại. Ông ấy là một nhà vô địch. Bất cứ nơi nào Mourinho đến, ông ấy cũng đem về những danh hiệu.

Bất kỳ đội hình nào mà ông ấy sử dụng trước Boro cũng sẽ là đội hình mà ông ấy kỳ vọng sẽ giành chiến thắng. Dĩ nhiên FA Cup là một danh hiệu mà chúng tôi hướng đến.

Top 4 đang dần trở nên khó khăn hơn. Nhưng khi Mourinho nắm quyền, chúng tôi còn kém Chelsea đến 12 điểm. Chúng tôi từng thu hẹp khoảng cách với họ xuống còn 3 điểm. Có lẽ chúng tôi đã có một bước lùi nhưng chúng tôi đã thể hiện rằng mình có thể thu hẹp khoảng cách ấy”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X