Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Một lần nữa, Tottenham lại thắng thuyết phục Chelsea!

Thứ Tư 09/01/2019 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Rose phát biểu sau trận Tottenham 1-0 Chelsea. Hậu vệ người Anh tin rằng đã có những khó khăn song chiến thắng thuộc về Spurs là xứng đáng.

Tottenham tiếp tục vượt qua Chelsea


Còn nhớ vào cuối tháng 11, Tottenham đã đánh bại Chelsea 3-1 đầy thuyết phục tại Premier League. Ở đó, đoàn quân của Mauricio Pochettino tỏ ra vượt trội đối thủ về mặt chiến thuật khi khai thác triệt để những điểm yếu của hàng xóm.

Tái ngộ ở bán kết lượt đi League Cup 2018/19, chiến thắng vẫn thuộc về Tottenham dù cách biệt chỉ còn tối thiểu. Vẫn là một lối chơi phòng ngự phản công đầy sắc bén, Spurs đã có bàn duy nhất trận đấu do công Harry Kane bên cạnh giữ sạch mành lưới.

Danny Rose phát biểu sau trận Tottenham 1-0 Chelsea hình ảnh
Tottenham thêm một lần vượt qua Chelsea trên sân nhà


Danny Rose cảm thấy tự hào


Thống kê chỉ ra Tottenham đã lập nên một loạt thành tích đáng nhớ trước Chelsea. Và Danny Rose phát biểu sau trận Tottenham 1-0 Chelsea thông qua Sky Sports không giấu được sự hài lòng.

“Trận đấu này khác rất nhiều khi chúng tôi gặp họ tại Premier League. Tôi không góp mặt ở trận trước nhưng có vẻ như thế trận là dễ dàng hơn. Hôm nay, mọi chuyện trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, đội bóng đã có một màn trình diễn tuyệt vời.”

“Tất cả đều đã góp phần vào chiến thắng mà chúng tôi cho rằng rất xứng đáng. Đó là một lợi thế cho Tottenham trước khi bước vào lượt về sau đây một vài tuần. Sẽ có thêm những áp lực và không còn nghi ngờ gì vào việc họ sẽ khởi thế tấn công.”

“Nhưng đừng quên chúng tôi là một trong những đội phản công hay nhất nước Anh. Chúng tôi đang rất mong chờ trận lượt về. Chúng tôi sẽ không đến sân Chelsea để bảo vệ tỷ số. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi theo cách của mình.”

Đêm 22/1 tới, Tottenham và Chelsea sẽ tái ngộ tại Stamford Bridge ở bán kết lượt về League Cup 2018/19. Cuối tuần này, Rose cùng đồng đội sẽ có cuộc tiếp đón Man United ở vòng 22 Premier League.

Xem lại video tổng hợp trận Tottenham 1-0 Chelsea:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X