Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sợ nhiễm bệnh, hậu vệ bị Tottenham "thải loại" không muốn trở lại thi đấu

Thứ Tư 20/05/2020 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Danny Rose hiện đang khoác áo Newcastle theo diện cho mượn từ Tottenham đã lên tiếng chỉ trích BTC Ngoại hạng Anh vì sớm lên kế hoạch cho giải đấu diễn ra trở lại vào đầu tháng 6 tới đây khi mọi thứ vẫn chưa thật sự an toàn.

Danny Rose sẽ quyết không ra sân thi đấu?


Sau khi được chính quyền chấp thuận, BTC Ngoại hạng Anh đã cho phép các cầu thủ trở lại tập luyện vào ngày 18/5 và cũng lên kế hoạch để phần còn lại của mùa giải 2019/20 tiếp tục diễn ra kể từ ngày 12/6. Tuy nhiên, một vài cầu thủ đã kiên quyết phản đối kế hoạch trên bởi cho rằng khi tình hình dịch bệnh chưa được kiểm soát hoàn toàn thì ra sân thi đấu là không an toàn.
Hậu vệ Danny Rose phản đối NHA trở lại vào đầu tháng 6 hình ảnh

Danny Rose trong màu áo Newcastle


Hậu vệ Danny Rose là cái tên mới nhất lên tiếng bày tỏ quan điểm một cách mạnh mẽ:

"Tôi biết rằng các đội bóng ở Ngoại hạng Anh sẽ thiệt hại rất nhiều về mặt tài chính nếu mùa giải 2019/20 không thể diễn ra, nhưng tôi không quan tâm đến điều đó. Sức khỏe và mạng sống của con người mới là điều cần được ưu tiên hàng đầu".

"Bóng đá thậm chí còn không nên được nhắc đến cho đến khi dịch bệnh được kiểm soát thật sự. Tất nhiên, tôi không muốn trở lại thi đấu trong bối cảnh này. Chẳng cầu thủ nào có thể thoải mái thi đấu khi sự an toàn không được đảm bảo tuyệt đối".

Trong 2 ngày 17 và 18 tháng 5 vừa qua, 748 cầu thủ và thành viên các CLB Premier League đã được xét nghiệm Covid-19, và có 6 trường hợp dương tính. Điều đó có thể ảnh hưởng phần nào đến tiến trình trở lại của Ngoại hạng Anh.
6 trường hợp dương tính với Covid-19, Ngoại hạng Anh mịt mờ ngày trở lại
Trong 2 ngày 17 và 18 tháng 5 vừa qua, 748 cầu thủ và thành viên các CLB Premier League đã được xét nghiệm Covid-19, và có 6 trường hợp dương tính.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X