Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Danny Rose chỉ ra bản hợp đồng quan trọng nhất của Spurs mùa tới?

Thứ Năm 25/04/2019 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Rose phát biểu về tương lai Christian Eriksen. Hậu vệ người Anh tuyên bố giữ thành công tiền vệ người Đan Mạch chẳng khác nào việc Spurs đưa về một bản hợp đồng “bom tấn”.

Danny Rose muốn Tottenham giữ chân Eriksen


Tương lai Christian Eriksen đang trở thành một đề tài được bàn tán rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1992 còn hợp đồng với Tottenham đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Cầu thủ người Đan Mạch yêu cầu mức lương 200.000 bảng/tuần, bằng với những gì Harry Kane đang nhận.
 
Danny Rose phát biểu về tương lai Christian Eriksen hình ảnh

Rose muốn Tottenham giữ chân Eriksen 


Tuy nhiên, đội bóng thành London không đáp ứng những đòi hỏi của cầu thủ 26 tuổi. Cụ thể, Tottenham chỉ muốn tăng lương cho Christian Eriksen từ 85.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng/tuần. Bất đồng về lương bổng là lý do khiến bản giao kèo mới chưa được thông qua.

Theo báo chí Anh và TBN, Real Madrid quan tâm Christian Eriksen. Đội bóng thành Madrid nhắm cầu thủ sinh năm 1992 như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric. Los Blancos chấp nhận chi 80 triệu euro mua ngôi sao người Đan Mạch.

Thậm chí Real Madrid sẵn sàng đổi Gareth Bale lấy Eriksen. Danny Rose phát biểu về tương lai Christian Eriksen. Hậu vệ người Anh tuyên bố giữ thành công tiền vệ người Đan Mạch chẳng khác nào việc Spurs đưa về một bản hợp đồng “bom tấn”.

“Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của Tottenham, ai cũng biết điều đó. Trong những mùa giải gần đây, Eriksen duy trì sự ổn định rất lớn. Chắc chắn chúng tôi muốn Eriksen ở lại. Tôi hy vọng BLĐ sẽ gia hạn hợp đồng với cậu ấy”.

“Eriksen đã chơi bóng ở Tottenham trong nhiều năm, cậu ấy hiểu rõ CLB. Giữ chân thành công Eriksen chẳng khác nào đưa về một bản hợp đồng chất lượng. Tôi không muốn cậu ấy chia tay Tottenham ở Hè 2019, tôi nghĩ những CĐV cũng nghĩ như vậy”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X