Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước M.U, sao Tottenham hy vọng được ở lại

Thứ Tư 29/08/2018 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Rose muốn ở lại Tottenham. Hậu vệ trái này hy vọng màn trình diễn ấn tượng trước Man United mới đây sẽ giúp HLV Mauricio Pochettino thay đổi ý định.
 

Tottenham muốn bán Rose


Danny Rose từng là trụ cột không thể thay thế của Tottenham. Nhưng chấn thương đầu gối nghiêm trọng mùa 2016/17 đã làm thay đổi tình hình. Trong thời gian dưỡng thương, Rose đã bị Ben Davies lấy mất vị trí trong đội hình xuất phát.

Những lời chỉ trích trực diện về chính sách của CLB trong quá khứ cũng khiến Rose gặp phiền toái. Cầu thủ 28 tuổi mất đi sự tín nhiệm của HLV Mauricio Pochettino và có tin sẽ bị đem bán trong mùa hè này.

Danny Rose muốn ở lại Tottenham hình ảnh

Danny Rose muốn ở lại Tottenham

Hy vọng được ở lại


Làm khách trên sân Man United ở vòng 3 Premier League, HLV Pochettino bất ngờ sử dụng Danny Rose đá chính bên hành lang trái. Ở đó, tuyển thủ Anh thậm chí còn chơi khá hay, lên công về thủ hiệu quả. Rose hy vọng màn trình diễn đó sẽ làm thay đổi tương lai của mình tại Tottenham.

Danny Rose muốn ở lại Tottenham và sẽ từ chối cơ hội chuyển đến một CLB khác. Được biết, những Paris Saint-Germain và Marseille đều đang mời chào anh về đầu quân. Sau thứ 6 (31/8) này, thị trường chuyển nhượng tại châu Âu sẽ đóng lại.

Hiện chưa rõ Tottenham sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Rose ra sao. Nhưng từ giờ tới hết tháng 8, họ sẽ phải tính toán đẩy đi một số cầu thủ để tinh giản đội hình. Những Moussa Sissoko và Georges-Kevin Nkoudou là những người nhiều khả năng phải ra đi nhất dù dưới dạng bán đứt hay cho mượn.

Xem thêm một số bài viết khác về Tottenham trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X