Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Danny Rose mừng ra mặt khi Jose Mourinho bị sa thải

Thứ Tư 21/04/2021 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Danny Rose của Tottenham tỏ ra vui mừng khi chứng kiến HLV Jose Mourinho không thể trụ lại Spurs.

Mùa trước, hậu vệ Danny Rose chỉ được ra sân một vài lần trong màu áo Tottenham. Mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho khiến cầu thủ người Anh bị đẩy tới Newcastle theo dạng cho mượn. Dù chơi khá tốt trong màu áo “Chích chòe” song số tiền 18 triệu bảng mà Spurs yêu cầu khiến Newcastle dù rất muốn nhưng không thể chi ra để mua đứt cầu thủ sinh năm 1990.

 

Danny Rose mừng ra mặt khi Jose Mourinho bị sa thải

Danny Rose mừng ra mặt khi Jose Mourinho bị sa thải


Thế là mùa này, Danny Rose đành phải trở lại Tottenham nhưng hoàn toàn nằm ngoài kế hoạch của Mourinho. Anh không có tên trong danh sách tham dự Ngoại hạng Anh lẫn Europa League đồng thời chưa đá một trận nào cho “Gà trống”, thậm chí còn phải tập luyện với đội U23.

Mới nhất, Jose Mourinho đã bị Tottenham sa thải sau chuỗi trận tệ hại. Và tất nhiên, một trong những người hả hê nhất là Rose. Tờ The Sun tiết lộ:

Danny Rose đã tiết lộ với một người bạn của mình rằng cậu ấy cảm thấy rất vui khi chứng kiến Mourinho bị sa thải, và cậu ấy muốn trở lại tập luyện cùng các thành viên trong đội 1 của Tottenham. HLV tạm quyền Ryan Mason dĩ nhiên không thể sử dụng Rose trong phần còn lại của mùa giải, nhưng khả năng cậu ấy được tập luyện cùng đội 1 là hoàn toàn có thể”.

Hợp đồng của Rose với Tottenham còn thời hạn đến Hè 2021, nhiều khả năng anh sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Spurs hiện tại đã có Ben Davies và Sergio Reguilon, bởi vậy họ không cần cầu thủ 31 tuổi.

Rất nhiều đội bóng tầm trung ở Ngoại hạng Anh quan tâm cầu thủ người Anh, trong đó phải kể đến Newcastle, Southampton hay Brighton.
Chưa ra mắt, HLV mới của Tottenham đã tuyên bố phá bỏ phong cách MourinhoChưa ra mắt, HLV mới của Tottenham đã tuyên bố phá bỏ phong cách Mourinho
HLV Ryan Mason phát biểu trước trận đấu với Southampton, ông tuyên bố sẽ thay đổi lối chơi của đội bóng so với thời Mourinho.
Người thay thế Jose Mourinho lập kỷ lục ở Premier LeagueNgười thay thế Jose Mourinho lập kỷ lục ở Premier League
Sau khi Jose Mourinho bị sa thải, HLV Ryan Mason sẽ dẫn dắt Tottenham trong vai trò tạm quyền từ nay đến hết mùa giải.
HLV Brendan Rodgers lên tiếng về khả năng thay Mourinho ở TottenhamHLV Brendan Rodgers lên tiếng về khả năng thay Mourinho ở Tottenham
Trước những tin đồn liên quan đến việc có thể thay thế Jose Mourinho dẫn dắt Tottenham, HLV Brendan Rodgers đã chính thức lên tiếng.
Nhận định Tottenham vs Southampton (0h00 ngày 22/4): Chờ làn gió mớiNhận định Tottenham vs Southampton (0h00 ngày 22/4): Chờ làn gió mới
Người hâm mộ sẽ rất quan tâm tới màn trình diễn của Gà trống, trong trận đầu tiên từ khi thay tướng. Dưới đây là những nhận định Tottenham vs Southampton đá bù...
Tottenham bổ nhiệm HLV 30 tuổi thay thế MourinhoTottenham bổ nhiệm HLV 30 tuổi thay thế Mourinho
Tottenham chính thức xác nhận việc bổ nhiệm Ryan Mason vào vai trò HLV tạm quyền cho tới cuối mùa giải sau khi sa thải Jose Mourinho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X