Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Không ai xứng đáng đeo băng đội trưởng MU hơn Harry Maguire"

Thứ Sáu 22/05/2020 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Rose, hậu vệ trái hiện khoác áo Newcastle theo diện cho mượn từ Tottenham, cực kỳ ấn tượng với sự phát triển vượt bậc của trung vệ 27 tuổi vài năm qua.

Danny Rose đánh giá cao Harry Maguire


Hè năm ngoái, MU đã quyết định chi ra số tiền kỷ lục thế giới dành cho một hậu vệ (80 triệu bảng) để mua Harry Maguire từ Leicester. Cầu thủ người Anh không mất nhiều thời gian để hòa nhập và chứng tỏ khả năng, trở thành trụ cột bất khả xâm phạm nơi trung tâm hàng thủ của Quỷ đỏ.
 
Danny Rose hết lời khen ngợi trung vệ Harry Maguire hình ảnh

Danny Rose khen ngợi Harry Maguire


Không những vậy, cầu thủ 27 tuổi còn được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng trao cho chiếc băng thủ quân của đội bóng sau sự ra đi của Ashley Young vào đầu năm nay (sang Inter Milan). Sự thăng tiến nhanh chóng của Maguire gây ấn tượng mạnh mẽ với Danny Rose (cả hai từng có vài trận sát cánh ở ĐTQG Anh) của Tottenham:

"Trong chiến thắng 3-0 của Tottenham trước Hull City tại White Hart Lane vào tháng 12 năm 2016, HLV Mauricio Pochettino đã nhắc rất nhiều tới Harry Maguire (lúc đó còn thi đấu cho Hull City). Ông ấy nói rằng đó sẽ là một cầu thủ lớn trong tương lai gần, và tôi bắt đầu để mắt tới cậu ấy".

"Sau đó Maguire đã tiến bộ vượt bậc ở Leicester và có cơ hội khoác áo MU. Cậu ấy đã tiến bộ quá nhanh chỉ sau vài năm và đã trở thành một trong những trung vệ hay nhất thế giới. Tôi đã tập luyện và thi đấu bên cạnh Maguire ở ĐT Anh, tôi biết cậu ấy tốt như thế nào".

"Maguire cao lớn nhưng rất nhanh nhẹn, rất khó để lấy bóng trong chân của cậu ấy. Cậu ấy hoàn toàn xứng đáng trở thành đội trưởng của MU, không ai xứng đáng hơn. Tôi tin rằng Maguire sẽ cùng Quỷ đỏ giành những danh hiệu. Họ đang dần hoàn thiện đội hình và rút ngắn khoảng cách với những đối thủ trực tiếp".

Danny Rose hiện đang khoác áo Newcastle theo dạng cho mượn và nhiều khả năng anh sẽ bị bán đứt sau mùa giải 2019/20 bởi không nằm trong kế hoạch của HLV đương nhiệm Jose Mourinho.

Maguire hài lòng với cách tổ chức tập luyện của MU
Đôi trưởng Harry Maguire cho biết anh cảm thấy rất an toàn khi Man United trở lại tập luyện trong giai đoạn dịch Covid-19 vẫn còn hoành hành.
Harry Maguire đón con gái sau đúng 9 tháng gia nhập MU
Trung vệ Harry Maguire và cô vợ chưa cưới Fern Hawkins mới chào đời đứa con thứ hai của mình vào ngày 9/5 vừa rồi.
8 thống kê đẳng cấp cho thấy Maguire hoàn toàn đáng giá
Mùa hè năm ngoái, MU đã chi ra số tiền lớn để chiêu mộ Harry Maguire, và cho đến nay thì đây là một thương vụ đáng tiền.
Hết hồn với thành tích ghi bàn của bố Harry Maguire
Trong chuyên mục hỏi đáp trên trang chủ Man United, trung vệ Harry Maguire đã tiết lộ niềm cảm hứng từ người cha của mình.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X