Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Danny Rose đột ngột rời tour du đấu của Tottenham

Thứ Tư 17/07/2019 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Rose rời Tottemham là khả năng rất cao có thể xảy ra ở Hè 2019, ngôi sao sinh năm 1990 đã rời tour du đấu của Spurs.

Danny Rose sắp có bến đỗ mới


Trong những mùa giải gần đây Danny Rose không còn là hậu vệ trái số 1 của Tottenham, ngôi sao sinh năm 1990 phải chia sẻ vị trí đá chính với Ben Davies. Mới đây, Spurs ký hợp đồng mới với cầu thủ người xứ Wales, việc Davies gia hạn thêm 5 năm với đội bóng thành London khiến Rose không hài lòng.
 
Danny Rose rời Tottemham cập bến PSG ở Hè 2019 hình ảnh

Rose sắp rời Tottenham


Cầu thủ 29 tuổi sợ rằng mình sẽ phải ngồi dự bị thường xuyên, bởi vậy anh đã đánh tiếng muốn ra đi tìm bến đỗ mới. PSG muốn có Danny Rose, Inter Milan và Roma cũng muốn có cầu thủ này. Spurs muốn thu về 25 triệu bảng từ ngôi sao của mình.

Trong một diễn biến mới nhất, Danny Rose rời Tottemham là khả năng rất cao có thể xảy ra ở Hè 2019, ngôi sao sinh năm 1990 đã rời tour du đấu của Spurs. Theo The Telegraph, Rose sẽ không có mặt trong chuyến du đấu của đội bóng thành London, anh ở lại để đàm phán tìm bến đỗ mới.

Cũng theo nguồn tin từ The Telegraph, khả năng Rose cập bến PSG là cao nhất. Cầu thủ người Anh đã bí mật đàm phán với đội bóng nước Pháp, anh sẽ ký hợp đồng 4 năm với CLB này. Mức lương của Rose trong màu áo đội bóng nước Pháp vào khoảng 8 triệu euro/mùa.

Trước đó, Rose khẳng định anh muốn tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh, song không có nhiều đội bóng ở giải đấu này muốn có cầu thủ sinh năm 1990. MU được cho là muốn có cầu thủ người Anh, song Quỷ đỏ đã từ bỏ tham vọng của mình, họ đã tiến hành ký hợp đồng mới với Luke Shaw.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X