Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Danny Rose chửi thẳng mặt Chính phủ Anh

Thứ Ba 12/05/2020 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một ngôi sao nữa bày tỏ sự phản đối về việc bóng đá trở lại, đó là hậu vệ Danny Rose của Tottenham.


Rose phớt lờ bóng đá

Chia sẻ trong một buổi giao lưu trực tuyến trên Instagram, hậu vệ Danny Rose đã văng tục rất nhiều lần về ý tưởng bóng đá trở lại. Anh cho biết: “Chính phủ nói rằng bóng đá cần tiếp diễn để nâng cao tinh thần quốc gia ư? Tôi đ* quan tâm đến tinh thần quốc gia.

Cuộc sống của mọi người đang gặp nguy hiểm. Bóng đá thậm chí không nên được nhắc đến, cho tới khi những ca nhiễm bệnh giảm xuống. Tôi còn không thèm nghe những thông báo mới đây, rằng các hoạt động thể thao được phép trở lại kể từ tháng 6, hay cái gì đó nữa. Tôi không muốn quan tâm.

Danny Rose chửi thẳng mặt Chính phủ Anh nếu Premier League đá lại hình ảnh

Danny Rose phản đối Premier League trở lại nếu không đảm bảo an toàn


Lúc này, tôi rất buồn khi nhiều người đang nhiễm bệnh và chịu ảnh hưởng từ virus. Bóng đá là thứ cuối cùng được nhắc đến. Tôi nghĩ các cầu thủ cần phải được xét nghiệm khi trở lại và hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Dù sao, tôi hy vọng số ca nhiễm càng thấp càng tốt, để chúng tôi có thể trở lại sân cỏ.”

Danny Rose là cầu thủ tiếp theo bày tỏ sự phản đối việc đá bóng trở lại, sau tuyên bố của Sergio Aguero mới đây. Trong khi đó, Manuel Lanzini của West Ham đòi phải có vaccine chữa bệnh mới chịu đá bóng.

Sao Man City sợ khi phải trở lại tập luyện mùa dịch
Tiền đạo chủ lực của Manchester City Sergio Aguero mới đây đã lên tiếng bày tỏ sự lo lắng khi phải trở lại tập luyện trong khi dịch bệnh vẫn chưa được kiểm...
Trò cưng thầy Moyes đòi vaccine mới chịu đá bóng
Trong bối cảnh nước Anh đang rục rịch tổ chức lại Premier League, tiền vệ Manuel Lanzini lại yêu cầu điều kiện này mới chịu xỏ giày thi đấu.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X