Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Danny Rose bất ngờ lên án HLV Jose Mourinho

Thứ Hai 16/03/2020 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Rose tiết lộ mối quan hệ với HLV Mourinho, cầu thủ người Anh ám chỉ việc ông thầy người Bồ không có thiện cảm với mình.

Rose không có mối quan hệ tốt với Mourinho


Từ hậu vệ trái số 1 của CLB, Danny Rose đã đánh mất vị trí dưới thời HLV Jose Mourinho. Thậm chí giữa Mourinho và Rose xuất hiện mâu thuẫn, hai người tranh cãi gay gắt trên sân tập. Không được nhà cầm quân người Bồ trọng dụng, Danny Rose rời Tottenham đến Newcastle qua đó được thi đấu thường xuyên hơn.
 
Danny Rose tiết lộ mối quan hệ với HLV Mourinho hình ảnh

Rose tuyên bố hạnh phúc ở Newcastle


Kể từ khi tới Newcastle, cầu thủ sinh năm 1990 liên tục được sử dụng, điều đó khiến anh cảm thấy rất hạnh phúc. Mới nhất, Danny Rose tiết lộ mối quan hệ với HLV Mourinho, cầu thủ người Anh ám chỉ việc ông thầy người Bồ không có thiện cảm với mình.

"Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bóng hàng tuần. Thế nhưng nếu phải thành thật mà nói, thì tôi nghĩ mình đang không chơi bóng ở đẳng cấp mà bản thân kỳ vọng. Trước đó, tôi đã nỗ lực rất lớn ở Tottenham, nhưng không được công nhận”.

“Tôi nỗ lực tập luyện và cả trong thi đấu nữa, tôi hy vọng có thể chứng tỏ điều gì đó với BHL, qua đó được sử dụng nhiều hơn. Nhưng họ đã phớt lờ những nỗ lực từ tôi. Tất nhiên, là một cầu thủ chuyên nghiệp tôi vẫn phải tập trung vào tập luyện và cả thi đấu nữa”.

“Tôi đã đồng ý tới Newcastle vì tôi thấy rằng ở đó mình có nhiều cơ hội hơn. Tôi đang cố gắng lấy lại phong độ, cố gắng để tốt hơn sau từng trận đấu. Hi vọng sẽ sớm thôi, những màn trình diễn điểm 8, 9, 10 sẽ xuất hiện."

“Tôi phải dành cho HLV Steve Bruce những lời khen ngợi, ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong thời gian qua. Tôi vẫn chưa nghĩ về tương lai của mình, hiện tại tôi tập trung vào thi đấu”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X