Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

2 huyền thoại dự đoán trái ngược về cuộc đua vô địch ở NHA mùa tới

Thứ Hai 05/08/2019 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand và Danny Murphy đã đưa ra dự đoán về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh 2019/20, giữa bộ đôi này đã có sự khác biệt.

Rio Ferdinand tin tưởng vào Man City


Mùa giải vừa qua, Man City đã chơi bùng nổ ở giai đoạn cuối mùa giải. Họ vượt mặt Liverpool để vô địch Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Etihad có 98 điểm, nhiều hơn đối thủ trực tiếp 1 điểm. Ở Hè này, mặc dù chỉ có thêm duy nhất Rodri từ Atletico Madrid, song Man City vẫn được đánh giá cực cao.
Rio Ferdinand dự đoán Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Rio Ferdinand đặt niềm tin lớn vào Man City


Man City vừa đánh bại Liverpool trên chấm 11m để lên ngôi ở Siêu cúp nước Anh, Man xanh vẫn cho thấy sức mạnh đáng nể của mình dù không có Aguero, Fernandinho, Ederson và Laporte. Trong một phát biểu mới nhất, Rio Ferdinand nói về cuộc NHA mùa tới, huyền thoại của MU khẳng định.

“Không có nhiều sự thay đổi so với mùa giải trước, tôi nghĩ rằng cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới vẫn sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Liverpool và Man City. Thầy trò Pep Guardiola đã đánh bại Liverpool ở trận Siêu cúp mà không có Sergio Aguero, Laporte và Fernandinho”.

“3 cầu thủ trên quan trọng nhất của họ ở mùa giải trước, việc Man City đánh bại Liverpool cho thấy đội bóng này còn đáng sợ hơn ở mùa giải năm ngoái. Otamendi chỉ cần hai ngày tập luyện trước khi có một màn trình diễn rất tốt, điều đó cho thấy Man City có chiều sâu đội hình tốt như thế nào”.

“Nếu phải chọn ra một CLB có khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới cao nhất tôi sẽ chọn Man City, tôi tin rằng họ sẽ tạo ra cách biệt lớn hơn về mặt điểm số với Liverpool so với mùa giải trước”.


Danny Murphy đặt niềm tin vào Liverpool


Không giống như như Rio Ferdinand, Danny Murphy, một trong những người từng có nhiều năm thi đấu ở Ngoại hạng Anh đã lên tiếng ủng hộ Liverpool. Nói về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh 2019/20, ông này tuyên bố.
Klopp va Guardiola

Murphy tin Klopp sẽ đánh bại Pep Guardiola


“Man City vẫn rất mạnh, chiến thắng trước Liverpool ở trận Siêu cúp nước Anh đã cho thấy điều đó. Nếu Man City tập trung hoàn toàn vào Ngoại hạng Anh, tôi nghĩ những đội bóng khác sẽ không có nhiều cơ hội. Tuy nhiên, theo suy nghĩ của tôi, Champions League sẽ là mục tiêu số 1 của Man City ở mùa tới”.

“Pep chắc chắn đã nghĩ đến một bến đỗ mới, nhưng ông ấy chỉ ra đi nếu giành chức vô địch Champions League với Man City. Họ sẽ dồn toàn lực vào mặt trận C1 ở mùa tới, điều đó tạo cơ hội cho những CLB còn lại ở Ngoại hạng Anh, và tôi nghĩ Liverpool sẽ vươn lên”.

“Trái ngược với Man City, tôi nghĩ thầy trò Klopp sẽ dồn trọng tâm vào mặt trận Ngoại hạng Anh, tôi tin họ đủ khả năng vô địch giải đấu này ở mùa giải tới”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X