Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Danny Murphy phấn khích khi MU đua vô địch NHA với Liverpool

Chủ Nhật 03/01/2021 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21 đang diễn ra hấp dẫn, MU và Liverpool đang dẫn đầu trên BXH với cùng 33 điểm sau 16 trận.

Danny Murphy nói về cuộc đua giữa MU và Liverpool


Man City bất ngờ chơi không tốt ở giai đoạn lượt đi Ngoại hạng Anh 2020/21. Đội bóng của HLV Pep Guardiola đang xếp thứ 8 trên BXH. Chelsea và Tottenham không duy trì sự ổn định, họ đã bị tụt lại sau khoảng thời gian chơi ấn tượng.
 
Video ket qua MU vs Aston Villa: Bruno khong nhay chan sao van giup MU gianh tron 3 diem

MU đang đạt phong độ cao


Arsenal dù thắng 3 trận gần đây nhưng đang xếp thứ 11 trên BXH. MU nổi lên như đối thủ số 1 của Liverpool trong cuộc đua vô địch. Cả Quỷ đỏ và The Kop đều đang có 33 điểm sau 16 trận. Việc đội bóng của HLV Klopp mất nhiều trụ cột vì chấn thương đã mở ra cơ hội vô địch cho Man đỏ.

Đoàn quân của HLV Solskjaer đang đạt phong độ cao, họ bất bại trong 10 vòng đấu gần nhất, trong đó có 8 chiến thắng. Huyền thoại của Liverpool, Danny Murphy cảm thấy phấn khích khi chứng kiến MU đua vô địch Ngoại hạng Anh với Liverpool. Ông nói:

"Trong quá khứ, MU và Liverpool là đối thủ lớn nhất của nhau. Gần đây, hai đội bóng không còn thường xuyên so kề trong cuộc đua vô địch, bởi vậy việc MU và Liverpool có cùng số điểm sau 16 vòng đấu đang khiến tôi rất phấn khích".

"Tôi nghĩ rằng nhiều NHM có chung suy nghĩ với tôi. Sự hồi sinh của MU dưới thời Ole Gunnar Solskjaer là một ví dụ cho thấy sự kiên nhẫn có thể là kế hoạch tốt nhất đối với một người HLV. Đã nhiều lần Solskjaer bị đe dọa sa thải và cậu ấy luôn tìm ra cách giải quyết".

"Tôi hy vọng sẽ tiếp tục được nhìn thấy MU và Liverpool nắm giữ 2 vị trí đầu tiên trên BXH. Tất nhiên, MU có cơ hội vô địch, nhưng là một cầu thủ từng thi đấu cho Liverpool, tôi vẫn mong muốn thầy trò Klopp có thể bảo vệ thành công ngôi vương".

Robertson thừa nhận Liverpool đã lãng phí nhiều điểm số
Andy Robertson thừa nhận rằng Liverpool nên giành thêm một vài điểm nữa. Tuy nhiên, hậu vệ người Scotland vẫn hài lòng khi Lữ đoàn đỏ dẫn đầu BXH Premier...
Khủng hoảng lực lượng, Liverpool CHÍNH THỨC gọi trở lại sao trẻ
Liverpool xác nhận đã đạt được thỏa thuận với Fleetwood Town về việc đưa hậu vệ Morgan Boyes trở lại Anfield sau thời gian cho mượn từ tháng 8.
Klopp báo tin buồn về Van Dijk
Trước những động thái mới nhất về sự bình phục nhanh chóng của Virgil Van Dijk, HLV Jurgen Klopp đã khiến fan Liverpool cảm thấy hụt hẫng.
“Liverpool cần mua thêm trung vệ càng sớm càng tốt!”
Theo John Aldridge, Liverpool cần phải xem xét việc ký hợp đồng với một trung vệ mới vào ngày 3 tháng 1 và ban lãnh đạo Lữ đoàn đỏ cần mang tới nhiều sự hỗ trợ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X