Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard đủ sức đá “Siêu kinh điển” Scotland ngon lành!

Thứ Ba 26/03/2019 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Murphy nói về Steven Gerrard. Đồng đội cũ tin rằng cựu đội trưởng Liverpool có thể xỏ giày chơi cho Rangers và cùng họ đánh bại họ ở trận đại chiến với Celtic.

Danny Murphy không nghi ngờ gì về việc Steven Gerrard vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao. Cựu tiền vệ của Liverpool tin đồng đội cũ có thể đóng góp lớn cho đội bóng mà mình đang dẫn dắt.

Gerrard đã giã từ sự nghiệp cầu thủ của mình vào năm 2016 sau một giai đoạn khoác áo LA Galaxy. Trước đó, anh đã có gần 3 thập kỷ gắn bó với Liverpool và cùng họ vô địch Champions League năm 2005.

anny Murphy nói về Steven Gerrard và khả năng chơi bóng hình ảnh

Danny Murphy nói về Steven Gerrard và phong độ hiện tại


Mùa hè năm ngoái, Gerrard chính thức khởi nghiệp HLV tại Rangers. Hiện tại, đội bóng của tiền vệ lừng danh một thời này đang đứng thứ 2 trên BXH giải VĐQG Scotland, thành tích không tệ so với thực lực của họ. Tháng 12 năm ngoái, Rangers đã đánh bại Celtic trên sân nhà ở trận cầu được xem là “Siêu kinh điển” của đất nước này.

Cách đây ít ngày, Gerrard đã khoác áo đội huyền thoại Liverpool so tài với các đồng nghiệp tại AC Milan và tỏa sáng rực rỡ. Anh ghi bàn trong phút cuối phút họ giành phần thắng 3-2 trên sân Anfield. Chứng kiến màn trình diễn của đồng đội cũ, Danny Murphy nói về Steven Gerrard với sự ngưỡng mộ. Murphy tin cựu tiền vệ 38 tuổi này có thể xỏ giày chơi cho Rangers ngon lành.

“Tôi không biết rõ thể lực của Gerrard vào lúc này. Nhưng những gì tôi đã thấy, chỉ cần một chút chuẩn bị, anh ấy đủ sức bước vào hàng ngũ cầu thủ của Rangers”, Murphy nói trên TalkSport.

“Gerrard có thể làm chủ trận đấu. Anh ấy sẽ khiêm tốn và nói không. Nhưng thực tế anh ấy vẫn đang ở độ tuổi 30.”

Gerrard nói gì sau khi gieo sầu cho CLB huyền thoại Milan?
Gerrard chia sẻ sau trận thắng Milan mới đây, khi tỏ ra rất vui mừng trong ngày trở lại sân cỏ.

Vào ngày 31/3 tới, Rangers của Gerrard sẽ làm khách trước Celtic ở vòng 31 giải VĐQG Scotland và cố gắng thu hẹp khoảng cách 10 điểm kém hơn kình địch. Cũng theo Murphy, đồng đội cũ có thể tỏa sáng trong trận đấu đó với kỹ năng hiện tại.

“Nếu Gerrard xỏ giày đá với Celtic, điều đó sẽ không làm tôi ngạc nhiên dù chỉ một chút, thậm chí là họ giành chiến thắng”, cựu danh thủ 42 tuổi nói thêm. “Đó là những gì anh ấy làm được. Nhưng anh ấy sẽ không làm điều đó vì vậy người hâm mộ Rangers không nên quá kỳ vọng.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X