Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Danny Murphy: "MU phải chiêu mộ Ivan Toney thì mới vào được top 4"

Thứ Ba 20/08/2024 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng Man United cần phải chiêu mộ một tiền đạo đích thực như Ivan Toney thì mới có thể về đích trong top 4.

Danny Murphy cho rằng MU phải chiêu mộ Ivan Toney thì mới vào được top 4

Man United khởi đầu mùa giải mới ở Premier League với chiến thắng 1-0 trước Fulham. Tân binh Joshua Zirkzee đã để lại dấu ấn khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 87.

Gary Lineker khuyen Arsenal chieu mo Ivan Toney
Danny Murphy: MU phải chiêu mộ Ivan Toney thì mới vào được top 4

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng Joshua Zirkzee không phải là câu trả lời cho vấn đề ghi bàn của Man United. Murphy khẳng định “Quỷ đỏ” cần chiêu mộ một số 9 như Ivan Toney của Brentford nếu muốn cán đích trong top 4 mùa này.

“Joshua Zirkzee đã có khởi đầu trong mơ ở Man United và có vẻ là một tài năng tuyệt vời. Nhưng xin lỗi khi làm cổ động viên của Man United thất vọng, cậu ấy không phải là câu trả lời cho vấn đề ghi bàn của họ.

Cậu ấy rất mạnh mẽ và kỹ thuật, nhưng không phải một tiền đạo cắm đích thực. Cậu ấy thích lùi nhận bóng và chơi tốt hơn ở vị trí số 10 hoặc dạt biên. Thành tích ghi bàn của cậu ấy ở Bologna là 1 bàn mỗi 4 trận, không tốt lắm.

Trừ khi Man United chiêu mộ một số 9 đích thực như Ivan Toney trong vài tuần cuối của kỳ chuyển nhượng, tôi nghĩ bạn có thể loại bỏ khả năng họ về đích trong top 4. Rasmus Hojlund cũng chưa sẵn sàng để trở thành cầu thủ ghi 20 bàn mà Man United cần ở Premier League”.

Bỏ lỡ cơ hội là vấn đề mà Man United đã thể hiện ở trận ra quân gặp Fulham. Các cầu thủ tấn công của MU bỏ lỡ cơ hội rất nhiều và thậm chí MU phải đá với tiền đạo cắm là Bruno Fernandes từ đầu. Tăng cường thêm sức mạnh tấn công sẽ là mục tiêu cho Man United ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X