Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên hoàn hảo thay thế Kepa ở Chelsea

Thứ Hai 03/08/2020 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Nick Pope của Burnley thay Kepa, cựu sao Man City, Danny Mills ủng hộ kế hoạch của The Blues.

Chelsea được ủng hộ chiêu mộ Pope


Mùa giải năm nay, thủ môn Kepa thi đấu không ấn tượng trong màu áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1992 thường xuyên mắc sai lầm và bị đẩy lên băng ghế dự bị. Trong 2 trận gần nhất của Chelsea với Wolves và Arsenal, Caballero được tin tưởng chứ không phải ngôi sao người Tây Ban Nha.
 
Chelsea quan tam Pope

Chelsea quan tâm Pope


Chelsea phải bỏ ra 71.6 triệu bảng để có Kepa từ Bilbao, qua đó biến anh thành thủ môn đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, những gì cầu thủ sinh năm 1994 thể hiện chưa xứng đáng với số tiền rất lớn mà đội chủ sân Stamford Bridge bỏ ra. 

Nhiều nguồn tin cho rằng HLV Lampard đang lên kế hoạch mua thủ môn mới, và Nick Pope của Burnley được đưa vào tầm ngắm. Ngôi sao người Anh có 15 lần giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh nằm trong Top 3 thủ thành có nhiều pha cản phá nhất giải đấu. 

Pope được cho là sẵn sàng rời Burnley, qua đó nuôi hy vọng trở thành thủ môn số 1 của ĐT Anh. Chứng kiến Chelsea dành cho thủ môn Nick Pope sự quan tâm, cựu sao Man City, Danny Mills ủng hộ kế hoạch của The Blues. Ông nói:

"Những gì Pope thể hiện ở mùa giải năm nay là rất ấn tượng. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã sẵn sàng trở thành một thủ môn tại một câu lạc bộ hàng đầu. Tài năng của cậu ấy đã được thể hiện trong một thời gian dài, Pope xứng đáng được chơi bóng ở Champions League".

"Chelsea sẽ không mua Nick Pope cho tương lai, họ sẽ mua cậu ấy cho ngay bây giờ. Nếu họ muốn đi và thách thức danh hiệu ở mùa giải tới, họ cần một thủ môn mới. Tôi nghĩ Pope là lựa chọn hoàn hảo với Chelsea ở thời điểm hiện tại".

Huyền thoại Chelsea chuẩn bị dẫn dắt Bournemouth?
Cựu trung vệ John Terry của Chelsea đang được CLB Bournemouth nhắm tới cho chiếc ghế HLV trưởng còn đang bỏ trống.
Chelsea: Muốn hướng tới danh hiệu, không thể lấy công bù thủ
Mùa giải đầu tiên của Lampard trên cương vị HLV trưởng The Blues đã tốt hơn rất nhiều so với kỳ vọng ban đầu của đa số khán giả. Tuy nhiên khả năng phòng ngự...
Ngồi như phỗng, Werner đang tìm đường về Leipzig?
Cùng với thất bại bẽ bàng của Chelsea trong trận chung kết cúp FA, thì hình ảnh tiền đạo Timo Werner ngồi trên khán đài cũng gây bão mạng xã hội.
Miếng ghép Chelsea còn thiếu là trung vệ tầm cỡ Van Dijk
Cựu cầu thủ Frank Leboeuf khẳng định Chelsea cần phiên bản Van Dijk của riêng mình ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X