Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man City sẽ không ngại chi 200 triệu bảng cho Messi"

Thứ Năm 27/08/2020 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trao đổi với báo giới, cựu sao Man City Danny Mills tin tưởng Man City sẵn sàng bỏ ra 200 triệu bảng để có được chữ ký của siêu sao người Argentina, Lionel Messi.

 

Man City sẽ không ngại chi 200 triệu bảng cho Messi hình ảnh
Lionel Messi bất ngờ muốn rời Barca

Trong một chia sẻ mới đây, người cũ của Man City, cựu hậu vệ Danny Mills đã nhận định Man City có thể phải chi rất nhiều tiền để chiêu mộ được Lionel Messi, nhưng CLB này sẽ không chỉ thu về giá trị chuyên môn mà còn có thể tăng mức độ nhận diện trên toàn cầu, nhờ việc bán áo đấu của M10.

Vị này cho rằng lợi nhuận từ việc bán áo đấu của Messi đủ để Man City trả lương cho tiền đạo này. Ông nói: "Tôi không nghĩ 200 triệu bảng là vấn đề lớn trong thương vụ này. Tôi vừa nhẩm tính là Barca đã bán được 2 triệu áo đấu của Messi trong năm 2016. Giả sử bạn đang kiếm được 40 bảng lợi nhuận từ chiếc áo đó, tức là bạn sẽ kiếm thêm 80 triệu bảng. Số tiền này đủ để trả lương 1,5 triệu bảng một tuần cho Messi trong một mùa giải.

Messi chỉ còn một năm hợp đồng, vì vậy ngay cả khi bạn phải đổi 200 triệu bảng cho 3 năm hợp đồng của anh ấy, thì chỉ riêng tiền bán áo đấu thôi cũng có thể đã đủ để trả lương mỗi năm cho Messi, và thậm chí là nhiều hơn một chút. Thế nên tôi không nghĩ tiền là vấn đề trong chuyện này.  Đó chỉ là việc anh ấy có muốn rời Barcelona và đến Manchester hay không”.

Hiện tại, Man City đang là bến đỗ tiềm năng nhất với Lionel Messi nếu anh rời Barca. Man City dự kiến sẽ trao cho Messi bản hợp đồng kéo dài từ 2 đến 3 năm, với mức lương thưởng tương đương những gì tiền đạo này đang nhận được ở Barca. 

Tại Etihad, M10 có thể tái ngộ với ông thầy Pep Guardiola cũng như được thi đấu bên cạnh người đồng đội thân thiết ở ĐTQG Argentina, Sergio Aguero.  

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X