Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Danny Ings trải lòng sau chấn thương dài hạn

Chủ Nhật 24/07/2016 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Danny Ings đã tiết lộ thời gian tập luyện trở lại cùng các đồng đội ở Liverpool.


Tiền đạo Danny Ings thi đấu khá thành công trong màu áo CLB Burnley, trong 4 năm thi đấu cho đội bóng này anh ghi 38 bàn sau 122 lần ra sân. Trong mùa giải cuối cùng tại đội bóng này, anh ghi 11 bàn tại Premier League nhưng vẫn không thể giúp Burnley trụ hạng. Hè 2015, Ings tới Liverpool với một bản hợp đồng chỉ vào khoảng 5 triệu bảng, dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng cầu thủ này gần như không đóng góp được gì cho The Kop vì chấn thương.
tien dao danny ings hinh anh
Danny Ings bỏ lỡ gần như toàn bộ mùa giải vừa qua
Chấn thương nghiêm trọng ở giai đoạn đầu mùa 2015/16 khiến Ings phải nghỉ thi đấu tới tận thời điểm hiện tại. Mới đây, Liverpool nhận tin vui khi tiền đạo Danny Ings trở lại tập luyện chăm chỉ chuẩn bị bắt đầu mùa giải mới. Sự trở lại của chân sút người Anh đóng vai trò quan trọng trong bối cảnh Klopp cần chiều sâu đội hình cực tốt để có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn.
Thánh địa Anfield và niềm tin Jurgen Klopp
Những ngày đầu tháng bảy, khi EURO vẫn còn chiếm hết các mặt báo, ít ai để ý rằng Liverpool vừa công bố một bản hợp đồng mới. Đó không phải là một tân binh mà...
Phải ngồi ngoài quá lâu có lẽ sẽ khiến động lực thi đấu của Ings lớn hơn, anh đang rất quyết tâm để thể hiện mình tại CLB vùng Merseyside. Mới đây trong cuộc phỏng vấn của mình, Danny Ings đã bày tỏ mong muốn trong mùa giải tới, qua đó nhấn mạnh việc sẽ thi đấu hết sức mình nhằm lấy lại phong độ tốt nhất. Cầu thủ người Anh cũng khẳng định anh đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội và sẵn sàng ra sân ở mùa giải tới.
Danny Ings trai long sau chan thuong dai han hinh anh 2
Danny Ings đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội
Phát biểu trên trang web chính thức của Liverpool, Ings cho biết: “Khi tôi dính chấn thương vào tháng 10 năm ngoái, tôi cảm giác rằng đôi chân của mình đã không còn. Khi đó tôi vừa có dịp ra mắt ĐTQG, rất nhiều dự định cần tôi hoàn thành nhưng mọi thứ đều phải gác lại bởi chấn thương, đó là một trong những khoảnh khắc tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi. Bây giờ trở lại, tôi muốn phục hồi phong độ như trước kia để có thể thi đấu tốt nhất có thể.”
Thánh địa Anfield và niềm tin Jurgen Klopp
Những ngày đầu tháng bảy, khi EURO vẫn còn chiếm hết các mặt báo, ít ai để ý rằng Liverpool vừa công bố một bản hợp đồng mới. Đó không phải là một tân binh mà...
Mùa tới, hy vọng rằng vận đen sẽ thôi đeo bám cầu thủ người Anh để anh có thể tạo được dấu ấn trong đội hình của HLV Jurgen Klopp. Trước đó, nhà cầm quân người Đức cũng khẳng định sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ cố gắng khẳng định bản thân mình.

Nguyễn Huyền
⇒ Theo dõi: Thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X