Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Danny Ings thừa nhận học theo Firmino để lấy lại phong độ tốt nhất

Thứ Ba 20/02/2018 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Danny Ings tiết lộ anh đang cố gắng học tập Roberto Firmino để trở lại trong thời gian sớm nhất.

Tiền đạo Danny Ings không ra sân thường xuyên trong màu áo Liverpool trong thời gian gần đây vì chấn thương, những chấn thương đầu gối dài hạn khiến cầu thủ này liên tục phải nghỉ thi đấu. Trong 2 mùa giải đầu tiên cập bến Anfield anh chỉ ra sân có 6 lần ở Premier League. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1992 đã trở lại sau chấn thương, anh bắt đầu được HLV Klopp trao cơ hội ra sân. Ings đã có 3 lần ra sân ở Premier League mùa này với vỏn vẹn 28 phút thi đấu. Ngôi sao người Anh vẫn còn phải nỗ lực rất nhiều nếu như muốn có được vị trí đá chính.
Tien dao Danny Ings hoc theo Firmino de tro lai hinh anh
Danny Ings trở lại sau chấn thương
Tiền đạo Ings tiết lộ anh đang cố gắng học tập Roberto Firmino để trở lại trong thời gian sớm nhất: “Tôi đang cố gắng tập luyện mỗi ngày để hy vọng trở lại trong thời gian sớm nhất. Tôi cảm thấy ấn tượng với phong độ của Firmino ngay cả trên sân bóng và trong tập luyện. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, số lượng công việc mà anh ấy trải qua trong một buổi tập thực sự khiến tôi nể phục. Tôi đang cố gắng học hỏi Firmino để có thể sớm lấy lại phong độ tốt nhất”.
Klopp: Liverpool hiện tại tốt hơn Dortmund trong quá khứ
HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool hiện tại tốt hơn Dortmund mà ông từng dẫn dắt trong quá khứ.
“Hiện tại tôi đã trở lại sau chấn thương, tôi đã tập luyện cùng các đồng đội một cách thường xuyên. HLV Klopp đã giúp đỡ tôi rất nhiều, ông ấy muốn tôi tăng cường độ tập luyện mỗi ngày và sớm lấy lại phong độ tốt nhất. Tôi cố gắng nghe theo những lời dạy bảo từ HLV và học tập những đồng đội, tôi đang cố gắng để được trao nhiều cơ hội hơn. Sự cạnh tranh vị trí đang là rất lớn, nhưng khi tôi nỗ lực tôi sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng”, Danny Ings của Liverpool tiếp tục.
Tien dao Danny Ings hoc theo Firmino de tro lai hinh anh 2
Danny Ings học hỏi Firmino để hướng đến thành công
Nói về đội hình Liverpool hiện tại cựu sao Burnley tiếp tục: “Liverpool mạnh hơn rất nhiều so với thời điểm mà tôi mới đến đây, HLV đang xây dựng một đội bóng có lối chơi riêng, chúng tôi cũng có những cầu thủ chất lượng để phục vụ lối chơi của mình. Liverpool là một câu lạc bộ tuyệt vời, tôi cảm thấy vinh dự khi được khoác áo đội bóng. Tôi hiểu rằng mình cần phải phấn đấu nhiều hơn nữa nếu muốn trở thành một phần trong lịch sử đội bóng”.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X