Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Danny Ings nói gì sau khi ghi bàn trong trận derby Merseyside đầu tiên

Thứ Hai 05/10/2015 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Danny Ings cho rằng kết quả hòa 1-1 với Everton trong trận derby thành phố nơi anh đã ghi bàn mở tỉ số là tốt đẹp với Liverpool.


Danny Ings không phải là sự lựa chọn số 1 trên hàng công Liverpool khi mùa giải mới bắt đầu khi đội bóng chiêu mộ thêm những bản hợp đồng đắt giá như Roberto Firmino hay Christian Benteke. Tuy nhiên, trong bối cảnh đội bóng cần tăng cường sức công sau những kết quả bết bát, Ings đã được HLV Brendan Rodgers nhờ cậy và nhanh chóng chứng tỏ được khả năng.

Danny Ings
Danny Ings đã ghi bàn trong lần đầu tiên dự derby Merseyside

Tới trận derby vùng Merseyside với Everton, Ings tiếp tục được tin tưởng cho đá chính. Chân sút 23 tuổi tiếp tục thể hiện sự nhiệt tình, năng lượng dồi dào và còn là người ghi bàn mở tỉ số ở phút 41 sau pha chọn điểm rơi đánh đầu chính xác. Dù sau đó Liverpool vẫn không thể giành trọn 3 điểm sau khi bị Romelu Lukaku gỡ hòa phút bù giờ hiệp 1 song Ings vẫn nhìn nó dưới góc độ lạc quan.

Khi được hỏi kết quả hòa 1-1 có phải là tốt với Liverpool không, Ings cho biết: “Chắc chắn, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội đặc biệt là trong hiệp 1. Chúng tôi đã phòng ngự tuyệt vời trong ngày hôm sau, nửa sau trận đấu gặp không ít áp lực song toàn đội đã đứng vững”. Khi được hỏi về bầu không khí tại Liverpool vào lúc này cũng như áp lực dành cho đội bóng, tiền đạo này tiết lộ: “Tất cả những ồn ào bên ngoài chúng tôi đều bỏ qua, phòng thay đồ mọi người vẫn rất đoàn kết và trên sân cũng vậy. Bạn có thể thấy rằng ngày hôm nay chúng tôi đã chiến đấu từ đầu tới cuối.”

Dân mạng phản ứng thế nào với trận derby Merseyside tẻ nhạt
Sau hiệp thi đấu đầu tiên sôi nổi, phần còn lại của trận derby vùng Merseyside đã gây thất vọng khi diễn ra khá bình lặng và công bằng mà nói chỉ có một vài...

Ings tới Liverpool từ Burnley mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh mới được gọi lên tập trung cùng ĐT Anh đợt này và lập tức chứng minh mình xứng đáng với pha lập công trong trận derby Merseyside đầu tiên. “Đây là một tuần tuyệt vời, tôi đang đạt trạng thái tự tin lớn và đã tiến một bước trong sự nghiệp của mình. Tôi yêu tất cả những bàn thắng mình ghi được nhưng hôm nay là một trận đặc biệt và thật tuyệt vời khi lập công.”

HLV Rodgers đã phải nhận một số chỉ trích sau khi thay Ings ngay phút thứ 76 song tiền đạo này sau trận đã giải thích này đó là bởi anh đã gặp một vết đau ở mắt cá chân sau pha va chạm với hậu vệ Phil Jagielka của Everton.

Video Tổng hợp: Everton 1-1 Liverpool (Vòng 8 Premier League 2015/16)


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X